Blog

ฆวนมาต้า 7m ส่องควักเงินตรา 500 ล้านบาท คาดหวังจ่ายเงินซื้อ นิโคลัสเยนนาริสกองหน้า นิวคาสเซิลยูไนเต็ด

15/03/2013 12:29

 

คาร์ลเจนกินสัน โค็ซ เชลซี ลั่นกลองพร้อมทำศึก เวสต์บรอมมิชอัลเบียน, สวอนซีซิตี พร้อมกับ เรอัลมาดริด เสนอเงิน 400 ล้านเท่านั้นเอง เพื่อจะชิงช่วงตัว ราฟาเอลวาราน ศูนย์หน้าขั้นเทพของ ทอตนัมอตสเปอร์ มา 7m live ยืนหน้ากับ อเล็กซานเดอร์โคลารอฟ นักเตะสหายร่วมชาติ

 

ชินจิคากาวะ ผู้จัดการทีมชั่วครั้งชั่วคราวของ 7m เลบันเต ทีมเงินหนาในสเปน กำลังที่จะวางแผนการกระชากตัว กาแอลกากูต้า ปีกสัญชาติฝรั่งเศสจาก บาร์เซโลนา หัวหน้าฝูงในศึกลีกสเปน มาร่วมสโมสร โดยที่เสนอสัญญา 10 ล้านปอนด์ (ราวๆ 700 ล้านบาทเท่านั้น) เสนอให้พินิจพิเคราะห์ในช่วงเวลาเปิดโยกย้ายนักแตะเดือนตุลาคมตรงนี้

 

บาเลนเซีย จัดเตรียมเปิดการต่อสู้รอบทิศพร้อมกับ 7m นอริชซิตี , เรอัลซาราโกซา และเอฟเวอร์ตัน ระหว่างช่วงการซื้อขายกลางฤดูนี้ ซึ่ง เชสฟาเบรกัส เชื่อว่า ลู่ทางที่อันเดอร์สลินเดการ์ด จะมาร่วมช่วยกันทำผลงานพร้อมกับ มาร์นิคเวอร์มิลในย่านกรุ่งลอนดอนนั้น มีความเป็นไปได้เหมือนกัน

 

ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส บอกว่า "พวกเราตำเนินการทำงานอย่างมากเพื่อที่จะหานักเตะที่พอเหมาะเข้ามาร่วมสโมสรในเดือนตุลาคมนี้ 7m score อันแดร์สัน เข้าขากับฉันได้เป็นอันดี กระผมเป็นส่วนผสมของซึ่งกันและกัน พร้อมกับทำหน้าที่ร่วมกันได้เป็นเป็นอันดี"

 

ด้วยว่า อังเกโล่เอ็นริเกซ ในวัย 31 กะรัตนั้น 7m ไม่ค่อยมีความสบายกับการดำรงชีวิตอยู่บนเก้าอี้ชุดเล็กเป็นส่วนใหญ่ในโอแทฟฟอร์ต ตลอดฤดูที่ผ่านมานี้ ถึงจะต้องพักนานถึง 7 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บขาหัก จากช่วงปลายเดือนก่อน

 

อ่านต่อเพิ่มเติมที่นี่ https://my.opera.com/superelegant/blog/2013/03/15/7m-cn

อังเด อาชาวิน กองกลางเลือด 7m วัวกระทิง "ไอ้ปืนใหญ่" เดอะกันเนอร์ บอกผ่านสื่อ

14/03/2013 12:38



อังเด อาชาวิน ห้องเครื่องเลือดวัวกระทิง "เดอะกันเนอร์" อาร์เซน่อล สนั่นเพื่อนพ้องร่วมกองทัพ live 7m ใครก็ตามพอประมาณเดินออกจากเล่นด้วยความองอาจในกับความบากบั่นทุ่มสรรพสิ่ง แม้จะต้องร่วงกระเด็นตกรอบ 16 ทีมท้ายที่สุด ยูฟ่าแชมป์เปี้ยน ลีก จากงานบุกเอาชนะ "เสือใต้" ทีมดังจากเยรมัน 2-0 ทั้งที่ตกเสียเปรียบห่างไกลในเกมก่อน

 

อังเด อาชาวิน มิดฟิลด์สเปนของเดอะกันเนอร์ ทีมเก่งในประเทสอังกฤษ แสดงความภูมิใจกับงานของทีมแม้ต้องร่วงไม่ผ่านศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป จากที่ฝ่าไปอัด บาเยิร์น 7m หัวตารางเวทีลีกเมืองเบียร์ สเปน 2-0 ในการแข่่งนัด 2 ที่สนามทีม บาร์เยิร์น มิวนิค ทำเอาการแข่งขันรวม 2 เกมส์เสมอกัน 3-3 แต่ทว่าเขาทั้งหลายต้องตกรอบด้วยระเบียบการยิงทีมมาเยียน

 

"เดอะกันเนอร์" เคลื่อนเยี่ยมเยือนอัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยความจำนงพลิกเวียนกลับผ่านเข้ารอบก่อนคลอลิไพให้ได้ 7m ถึงต้องเสียทีพ่าย 3-1 ในการแข่งขันนัดแรก ที่เอมิเรสต์ สตเดี้ยม มาก่อน ขณะที่เขาทั้งหลายได้เม็ดจากโอลิวิเย่ร์ ชิรู ในนาทีที่ 3 ก่อนที่โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ จะทำประตูให้สโมสรในช่วง 5 นาทีทีหลัง แต่ ผลชนะในแมต์นี้กลับไม่พอเพียงให้เขาทั้งหลายผ่านเข้ารอบไปได้

 

อาร์เตต้า ให้ประกาศผ่านหลังจากจบเกมว่า "หมู่เราทำทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำได้ศักยไปแล้วในแมต์นี้ ฉันรู้ว่าข้าพเจ้าเสีย 3 เม็ดในบ้าน พร้อมด้วยมันจะเป็นเรื่องยาก แต่ว่ากระผมก็พากเพียร 7m score คืบหน้าพร้อมกับผมมีแนวคิด มันเป็นเกมส์ที่ยากคับขันในคืนนี้ ขณะชาวเรายิงลูกแรกได้ เขาทั้งหลายก็ดูไม่ค่อยมีความไว้ใจ ด้วยกันเราหมั่นฉกความได้เปรียบเสมือนในสิ่งนี้"
อ่านต่อที่นี่

https://my.opera.com/superelegant/blog/show.dml/59746672

จอร์ดี้ หัวหน้าทีมรักษาการ "บุญทุ่ม" บุญทุ่ม 7m รับรองการไล่ยิง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี 4-0

13/03/2013 14:12



จอร์ดี้ หัวหน้าทีมรักษาการ "เจ้าบุญทุ่ม" บุญทุ่ม แค่นการไล่ยิง "เอซี มิลาน" ปีศาจแดงดำ 4-0 มิใช่เรื่องสามัญที่สโมสรไหนจะศักยแม้อย่างเดียว 7m live เขาทั้งหลายเอง โดยที่พลิกสภาวการณ์ปราบไปด้วยประตูรวม 4-2 ในการแข่งขันยูฟ่าแชมป์เปี้ยน ลีก รอบ 16 ทีม นัดสาม ขณะวันพุทธล่าสุด พร้อมทั้งยกการผ่านเข้ารอบควอเตอร์ไฟนอล เป็นบรรณาการรอรับแขก ติโต้ หัวหน้าทีมตัวหลัก หวนกลับจากการบรรเทาทุกข์เนื้อร้าย

 

 

จอร์ดี้ เทรนเนอร์รักษาการ อาซูลกลาน่า ทีมใหญ่ฟุตบอลลีกพื้นที่ประเทศสเปน มาแสดงเชิดชูยกย่อง 7m นักเตะของทีมว่าทำงานสุดดีเยี่ยมที่มิใช่ทัพไหนก็เป็นได้ จากที่เปิดรังคัมป์ นู ไล่ถล่ม เอซี ยิ่งใหญ่เวทีลีกอิตาลี อิตาลี ไป 4-0 ในศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป รอบ 16 ทีมโหล่ นัดสอง ครั้นวันอังคารที่ 12 มี.ค.ล่าสุด ทดผล 2 รอบสอง เปลี่ยนสภาพผ่านผ่านเข้ารอบด้วยประตูผสม 4-2

 

รูร่า เพราะว่ากุมบังเหียน "เจ้าบุญทุ่ม" แทน ติโต้ ที่ไปปกป้องรักษาโรคเนื้อร้ายอยู่ที่ อเมริกา ยอมรับนักเตะของทีมที่พลิกสภาวการณ์จากที่พ่ายแพ้ไปก่อน 2-0 ในนัดหมายแรก เพราะว่ากล่าวและสกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "ยิง 7m.cn มิลาน 4-0 ไม่ใช่เช่นนั้นของธรรมดาที่ใครกันจะอาจจะ ถึงแต่ บุญทุ่ม ทั้งนั้น เขาทั้งหลายเป็นสโมสรที่ดีที่สุด พร้อมทั้งทำเอาปากท้องกระผมยากฝืดเคืองมาก มันไม่บ่อยแน่นอนเกี่ยวกับข้าพเจ้า"

 

ลีโอเนล หัวหอกทีมชาติอาเจนติน่า เหมา 2 เม็ดในห้วงต้นพร้อมกับด้านหลังครึ่งแรก พร้อมกับ รูร่า ศรัทธาที่นักฟุตบอลสนองต่อทำนองเสียงติชมเจริญ กล่าวว่า "ริโอนิล ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในระยะหลังๆ เช่นเดียวกับที่ 7m นักบอลทุกผู้ทุกนามของเราโดน แต่วันนี้เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราแก้แค้นได้ ตนเองมีทางเล่นโลกฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมมาก พร้อมทั้งการที่ตนเล่นเช่นนี้ช่วยให้กระผมเก็บความสำเร็จได้"

อ่านต่อที่นี่คลิกเลย  https://my.opera.com/superelegant/blog/2013/03/13/7m

เฟอร์ดินานด์ แบ็คมากความช่ำชองของผีแดง 7m ผู้นำฝูงในศึกฟุตบอลอังกฤษ

11/03/2013 14:11


"
ริโอ แบ็คมากความช่ำชองของผีแดง หัวหน้าฝูงในศึกบุนเดสลีกาเยอรมัน ยังแสดงความไม่เอื้ออารี live 7m นักฟุตบอลต่อไปเวลานี้แสดงท่าทางไม่วิลาวัณย์ผลักหลังวรงค์ของ อดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ศูนย์หน้าของสิงโตน้ำเงินคราม กับย่ำเท้าไปที่ข้อเท้าของคู่แค้นในโอกาสไม่มีบอล ขนาดที่แมต์ที่ทั้ง 2 สโมสรพอกัน 2-2 ศึกฟุตบอลถ้วยอังกฤษ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนามแมนยู ขณะวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม ล่าสุด เซ็นเตอร์แบ็กขั้นเทพ ที่กำลังตกเป็นหัวข้อว่าอาจหาญถูกรอย ฮ็อดจ์สัน ส่งหมายเรียกไปติดทีมชาติสเปนอีกครั้ง 7m เข้าไปปะทะข้างหลังของตอร์เรส หลังจากที่ทั้ง 2 คนมีข้อสงสัยกันเมื่อก่อนนี้ โดยริโอ ใช้พาหุผลักพร้อมทั้งเหยียบไปที่เอ็นร้อยหวายของ "เอล นินโญ่" ขณะฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินมองไปทางอื่น และจะจากที่โดนเสือกนั้นตอร์เรส ก็ล้มม้วนต้วนลงไปหลับไหลทำหน้าเหนื่อยหน่ายอยู่กับพื้น ซึ่งริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็เพียรพยายามจูงให้เขาลุกเกิดมายืนได้อีกครั้ง แม้กระนั้น นี่เป็นการแสดงความไม่มีมิตรจิตมิตรใจนักฟุตบอลซ้ำของริโอ เฟอร์ดินานด์ 7m.cn ที่ครั้นเมื่อกลางสัปดาห์นั้น เซ็นเตอร์จอมแกร่ง ก็ไปปรบห่างจากข้างหน้าของชาคีร์ กรรมการชาวตุรกี ไม่กี่นิ้ว หลังจากจบแมต์ที่ "แมนฯยู" กระเด็นกระเด็นตกรอบ 16 สโมสรสุดท้าย U C L ด้วยมือของ 7m live เรอัล มาดริด ทีมเก่งจากแดนวัวกระทิง คาบ้านของตนเอง ณศุกร์ที่ 5 เดือนมีนาคม ล่าสุด
อ่านต่อที่นี่ คลิกเลย

เพอร์ชี กองหน้าตัวเก่งของ แมนยู ทีมยิ่งใหญ่ใน 7m ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะที่มียอดขายชุดชิงชัยมากของพรีเมียร์ลีกยิ่ง

08/03/2013 11:39



โรบิน ศูนย์หน้าตัวเก่งสังกัด ผีแดง ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกฟุตบอลที่ดีที่สุดของโลก เป็นนักบอลที่มียอดขายชุดประกวดมากที่สุดของพรีเมียร์ลีกชั้นเยี่ยมเมืองผู้ดีประจำ live 7m ฤดูกาลนี้ ตามการเปิดเผยของ "คิทแบ็ก" หุ้นส่วนขายเครื่องใช้ไม้สอยกีฬาในประเทศอังกฤษ ครั้นพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม ตะกี้


เสื้อหมายเลข 20 ของดาวยิงวัย 29 ปีนั้น ทำได้ทำยอดขายในเกาะอังกฤษได้ถึง 25.4 ร้อยละ ณเทียบเคียงกับยอดขายชุดแข่งของนักฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกเมืองผู้ดีตลอด ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันสโมสร 7m หงษ์แดง แบบขาดลอย โดยทีชุดแข่งหมายเลข 8 ของมิดฟิลด์ชาวประเทศอังกฤษ แลกเปลี่ยนได้ 8.2 ร้อยละ


ขณะแชมป์เปี้ยนอย่าง รูนีย์ กองหน้าคนดังของ แมนยู ที่ได้ผล 7m.cn บุษบกให้กับหัวหอกเพื่อนฝูงร่วมก๊วนชาวฮอลันดานั้น ต้องตกมาอยู่ที่ 3 โดยทียอดขายชุดแข่งของเขาในฤดูกาลนี้อยู่ที่ 6 อัตราร้อยละ แย่จากณปีก่อน 2.4 ค่าบริการ ส่วนอันดับ 4 เป็นต้นว่า ชินจิ มิดฟิลด์สายเลือดญี่ปุ่นของ "ผีแดง" ที่จำหน่ายได้ 5.8 เปอร์เซ็นต์ หน้าด้าน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมทำลายสถิติของ เดอะค้อป ตามมาในระดับ 5 ด้วยยอดขาย 3.6 อัตราร้อยละ


แอนดี้ แอนสัน หัวหน้าปฏิบัติงานของ "คิทแบ็ก" บอกว่า เดี๋ยวนี้ โรบิน คือนักฟุตบอลที่ได้รับสมัยนิยมออกจะตายคนหนึ่งของทัวนาเม้นเมืองเกาะอังกฤษไปเรียบร้อยแล้ว "โรบิน เป็นนักบอลยิ่งใหญ่ กับฝีมือการแข่งขันอันวิเศษของตนก็ 7m th ทำเอาตนเองเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ลือนามที่สุดของบอลอังกฤษ"


"จากที่ที่ตนเองย้ายถิ่นมาอยู่กับ ปีศาจแดง เมื่อช่วงซัมเมอร์ล่าสุดนั้น มันก็ไม่น่ามหัศจรรย์ใจเลยที่ 7m สาวกบอลคนอังกฤษจะแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนของพวกเขา โดยการจ่ายเงินชุดเหย้าที่มีพระนาม และเบอร์ของตนนั้นอยู่ด้วย ยกเว้นนี้ มันก็ยังเป็นเรื่องดีที่มีนักบอลถึง 2 คน ที่อยู่ใน 3 อนุกรมแรก เพราะว่าเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นให้มองว่า ผู้สนับสนุนผู้ดีอังกฤษมีความขวายขวนที่จะหนุนหลังนักบอลพรสวรรค์สูงในแว่นแคว้น" ซีอีโอของ "คิทแบ็ก" กำหนด ผลบอล ผลบอลสดล่าสุด ข่าวฟุตบอลอัพเดท กดที่นี่เลย

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดีของ บาร์เซโลน่า ยกนิ้วให้ชม รูนีย์ กองหน้า 7m.cn แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ากับ แกเร็ธ ปีกตัวจี๊ดของ สเปอร์ส

07/03/2013 13:19




เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของ บุญทุ่ม ยอมรับชม รูนีย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อม เบล ปีกหนอนด้นของ 7m live สเปอร์ส เป็นนักฟุตบอลที่มีฝีเท้าเยี่ยมยอดสุดๆ บอก ต้องการลงเล่นร่วมกับทั้ง 2 คน ครบถ้วนปิดประตูที่จะอุปไมยตนเองกับ คริสเตียโน่ ปีกซุปเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ด้วย


ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจอมถล่มโกลของ บาซ่า สโมสรมหาอำนาจณเวที บอลสเปน พูดเทิดทูน เวย์น หัวหอกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับ เบล ด้าน 7m.cn ชาวเวลส์ของ สเปอร์ 2 ยอดคลับณศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุด


เวนย์ รูนี่ และ เบล ตำเนินการทำงานได้น่าซาบซึ้ง โดยเฉพาะเจาะจงรายจากที่ที่โชว์ทักษะฮอตไม่ขาดระยะ ทำแต้มให้สโมสรได้ถึง 9 ลูก จากการลงเล่น 7 นัดสุดท้ายในทุก 7m live โพย ดังนั้นนั่นทำเอา เมสซี่ ถึงขั้นออกปากชมทั้งคู่ แถมแสดงว่า อยากลงเล่นเข้าร่วมกับทั่ว 2 คนเพื่อ


"ทั้ง รูนีย์ และ เบล ต่างก็เป็นนักบอลที่เยี่ยมยอด เขาทั้งหลายกำลังทำงานเจริญมากๆ กับสโมสรของพวกเขา พร้อมด้วยผมก็อยากเล่นกับนักบอลที่ยอดอยู่เสมอ แต่ว่าผมจำเป็นจะต้องต้องถี่ถ้วนกับสิ่งที่ข้าพเจ้าพูด ก็เพราะว่าผมมองมองไม่เห็นเลยว่าเขาทั้งหลาย 7m จะอพยพทัพในไม่ช้าไม่นาน แต่แท้จริงว่า ข้าพเจ้าอยากเล่นร่วมกับนักบอลที่ยอดเยี่ยม" หัวหน้าเชื้อชาติประเทศอาร์เจนตินา ให้ประกาศผ่านในงานกระจายข่าวคราวของ อาดิดาส ผู้ปกครองสินค้ากีฬาระดับโลก ที่นครบาซ่า ขณะเสาร์ที่ 6 มีนาคม ล่าสุด
อ่านต่อที่นี่คลิก ตรงนี้เลย

สถิติฟ้องคดี! โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สุดยอดนักเตะ 7m อังกฤษ กาลสมัยนี้

06/03/2013 14:46



เดลี่ เมล แฉข่าวสาร "ซ้ายมหากาล" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ คือ 7m soccer ดาวยิงทรงประสิทธิภาพที่สุดในกาลสมัยนี้หลังจากเรียบเรียงสถิติของบรรดาหัวหอกในฟุตบอลอังกฤษ เพราะเอาชิ้นงาน ร้อย เกมสืสุดท้ายในการแข่งขันทัวนาเม้นเป็นเกณฑ์ เดลี่ นิตยสารเมืองผู้ลากมากดีเผยประกาศ, สถิติ ของบรรดาหัวหอกในฟุตบอลที่ดีที่สุดของโลก โดยทีเอาผลงาน 100 เกมส์ท้ายในเกมส์ลีกเป็นหลักเกณฑ์ตริตรองว่าใครกันคือดาวยิงทรง 7m ความสามารถที่สุดในเวลานี้ โดยที่ยังไม่มีชื่อซัวเรช พร้อมด้วย เชร์ดิโอ "กุน" ที่ยังลงเล่นไม่เต็มจำนวนหลักร้อยในพรีเมียร์ลีก

โดยวารสารดังกล่าวได้เปรยถึงทั้งยอดยิงประตู พร้อมด้วย สถิติส่งใส่พานให้เพื่อนฝูงร่วมทีมพังสกอร์ของ 7m score เหล่าดาวยิงฟุตบอลอังกฤษ ดังนั้นผลอุบัติว่า โรบิน เป็นเบอร์หนึ่งของพรีเมียร์ลีก ด้วยการเป็นต้นตำรับสถิติทำประตูและป้อนส่งสุดกำลังสุด เหนือคู่อริเปรียบกับอย่าง เวย์น รูนี่ย์ (แมนฯ ยูไนเต็ด), คาร์ลอส เตเวซ (แมนฯ ซิตี้), เบนท์ (วิลล่า), เจอร์เมน (สเปอร์) พร้อมด้วย อดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด (เชลซี) ร้อย เกมส์ (8,024 นาทีในสนาม)ของ โรบิน แบ่งเป็น 79 เกมส์ในสีเสื้อทีมเก่า อาร์เซน่อล พร้อมกับ ยี่สิบเอ็ด การแข่งขันรับใช้ แมนยู ที่พอดี ผลบอล จริง 24 และชุดเล็กอีก 4 เกมส์ ซัดได้ทั้งสิ้น 64 ประตู (อาร์เซนอล 54 ลูก พร้อมกับ ยูไนเต็ด 12) กระจายแล้วทุกๆ 109.9 นาทีจะมีลูกจากอาร์วีพี

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ ผีแดง รับเกมส์ดวลแข้ง 7m.cn ราชันชุดขาว

05/03/2013 13:27



ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ แมนยู รับเกมส์แข่งขัน ราชันชุดขาว ในมัลกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุทธนี้ เป็นรัตติกาลใน 7m soccer ความปรารถนาที่ทุกผู้ทุกนามใคร่มีส่วนคลุกคลี คล้องถ้าหาก "แมนฯยู" คาดหวังทะลุทะลวงเข้ารอบจากนั้น ขาดไม่ได้จำต้องเล่นแบบปราศจากข้อกระทำผิดพางหนึ่งเดียวเฉพาะ แม้ว่าจะเป็นเกมบุกหรือไม่รับก็ตาม คาร์ริค ผู้เล่นกลางสนาม แมนยู ทีมบิ๊กเนมใหญ่ณศึกฟุตบอลที่ดีที่สุดของโลกมาแสดง รับผิดณจันทร์ที่ 3 เดือนมีนาคม ล่าสุด ว่า เกมส์เจอกับ มาดดริด สโมสรชั้นหนึ่งจากบอลสเปน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 สโมสรท้าย นัดที่ 2 ที่แข่งแมนยู 7m พุทธที่ 5 มีนาคมนี้ เป็นค่ำที่สุดยอดเยี่ยม ตระเตรียมกล่าวเตือนมิตรร่วมทีม "ผี" ต้องเล่นให้ดีพร้อมที่สุด สมมตคาดที่จะเจี๋ยน "รีล มาดริด" ลอดเข้ามาเกมส์ก่อนชิงชนะเลิศ ได้ท้ายที่สุด ไมเคิล คาร์ลิค บอกว่า "ผมไม่สามารถทำได้ (เริ่มเกมรุกเหลือล้นจนเกินไป 7m score พร้อมด้วยกระผมก็ไม่สมมติผมจะทำอย่างนั้น ยังฉันก็ไม่สมมติเขาทั้งหลายจะทำดังนั้นด้วยเหมือนกัน

มันทรามที่จะล่วงรู้ได้ ว่างั้นไม่ใช่หรือ? เกมส์ตรงนั้นมีความคล้ายคลึงกันพลุ่งพล่านระยะเวลานั้น แต่กระนั้นกระผมน่าจะหวนกลับด้วยผลิตผลมีชัย 3-1 และกับกับเขาทั้งหลาย เช่นนั้น มันจึงเนื่องกับช่องทางของข้าพเจ้า พร้อมกับพลังการยิง ฉันก็มีฤทธิ์และกับกับที่พวกเขามี ทั่ว 2 คลับขาดไม่ได้ต้องเล่นเกมรับให้ดี คุณจำเป็นจะต้องต้องเล่นให้เพรียบพร้อมในทุกอาณาเขตกลุ่ม" "นั้นคือยามค่ำคืนในที่ความปรารถนา มันเทศคือความพิเศษ เพราะว่าใครก็ตามอยากดั้นด้นเข้ามีเปลาะร่วมในเล่น ผู้สนับสนุน 7m ทุกผู้ทุกนามจะมีศักยภาพที่จะแผดเพิ่มขึ้นเติบโต พวกเขาดูออกเป็นเกมส์ที่มีจุดสำคัญมากพร้อมทั้งมีความสำคัญมากเพียงใด คดีมีเกียรติศักดิ์และตำนานของสโมสร ที่เป็นเหตุให้มองออกฉันพึงจะสู้เนื่องด้วยก้าวเป็นประตูยังรอบหลังจากนั้นของโปรแกรมนี้ พร้อมกับมันก็ขึ้นอยู่กับกับกระผมที่สัมผัสเป็นเหตุให้ได้"

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมที่นี่

รูนีย์ กองหน้าคนดีของ 7m ผีแดง สโมสรชั้นนำณเวที ยูโรปา ลีก

04/03/2013 15:36



เวย์น ดาวยิงตัวเก่งของ ผีแดง สโมสรชั้นนำในที่เวที ฟุตบอลอังกฤษ บอกว่า คริสเตียโน่ ด้านจอมกระหน่ำโกลของ มาดดริด ทีมดังแห่งศึกบอลสเปน 7m th จะเป็นนักฟุตบอลที่ก่อสร้างความภัยให้กับหมู่ของตนได้เหลือประมาณ ในเกม U C L รอบ 16 สโมสรท้าย วางแผน 2 ที่ "ผีแดง" มีคิวบิกเปิดบ้าน ผีแดง รับสารภาพการมาเยือนของ "รีล มาดริด" พุทธที่ 5 มีนาคมนี้

ในแมต์ที่หนึ่งนั้น ผีแดง โจมตีไปหายกัน ราชันชุดขาว 1-1 ถึงถิ่น ราชันชุดขาว ครั้นพุธที่ 13 เดือนกุมภาพันธ์ ตะกี้ ทำให้ "แมนฯยู" ตั้งใจแค่ผลจั๋วแบบไม่มีคะแนนเป็นไม่ต่ำกว่าในแมต์วันศุกร์นี้ ก็จะลอดก้าวเข้าสู่ 7m รอบก่อนรองชิงได้โดยทันทีทันใด ด้วยระเบียบลูกทีมเยือน ไม่ใช่หรือที่เรียกว่าอเวย์โกล์

โดยคดีดังกล่าว ทำเอา เวนย์ ยังเชื่อว่า ขณะนี้พวกของเจ้าตัวมีลู่ทางดีที่จะสร้างผ่านเข้าสู่คราวที่ต่อไป อย่างไรก็ตาม 7m.cn พิสูจน์เหตุด้วย โรนัลโด้ ซึ่งเป็นอดีตสมัยเพื่อนพ้องร่วมทีม "แมนยู" นั้น จะเป็นคนที่สร้างความป่วนให้กับ แมนยู ได้สล้างสุดๆ ในเกมส์อังคารนี้

กองหน้าสัญชาติอังกฤษ ให้พูดกับว่า "ผมคาดว่า ข้าพเจ้าได้ผลการแข่งขันที่ดีในครั้งแรกกับการเสมอ 1-1 การได้อเวย์โกล์ทำเอาข้าพเจ้ามีคดีได้ช่องเกี่ยวกับการแข่งในบ้าน แต่ไม่ต้องแปลกใจเลยว่า คริสเตียโน่ จะเป็นคนที่พิษภัยที่สุดที่ผมต้องต้านทานด้วย ตนนั้นเป็น 7m live นักเตะที่ยิ่งใหญ่มากๆ ข้าพเจ้าคุ้นเล่นพร้อมกับเขามาแล้ว และรู้ดีว่า ตัวเขาเองมีฝีเท้าที่ดีแค่ไหน ตนนั้นเป็นนักเตะที่ผมให้ความเชื่อถือออกจะตายในพวกของพวกเขา ทั้งในฐานะนักฟุตบอล พร้อมด้วยในยศคนๆ หนึ่ง"
ข่าวฟุตบอลอื่นๆเพิ่มเติมที่นี่ คลิกเลย

แซมบ้า เซนเตอร์แบ็กร่างยักข์ 7m ควีนส์ปาร์ค ป่าวประกาศพร้อมรวมหัวจมสุดท้ายใน ลอฟตัส โร้ด

01/03/2013 11:39



คริสโตเฟอร์ แซมบ้า เซนเตอร์แบ็กร่างอสูรย์ ควีนส์ปาร์ค ป่าวประกาศพร้อมรวมหัวจมปลายใน ลอนดอน 7m bas เสียแต่ว่าสโมสรอาจไม่ต้องเอาชีวิตรอดในศึกอังกฤษ ฤดูกาลนี้ ได้บรรลุผล ขอเพียงมีแบบอย่างการชุดยาวเหยียดที่แท้จัง และปรารถนาตนนั้นเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในนั้น คริสโตเฟอร์ แซมบ้า กองหลังสัญชาติคองโกจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ณศึกอังกฤษ ออกมา สารภาพว่าพร้อมจะซื้อขายกับ "ทหารพยัคฆ์พระราชินี" รองลงไป ถึงถ้าหากว่าพวกเขาจะต้องตกสถานะไปเล่นในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในปีหน้า ก็ตาม แซมบ้า เพิ่งจะอพยพออกจาก มาคัชคาล่า ยอดทีมลีกประเทศรัสเซีย ด้วยค่าตอบแทน 12 ล้านปอนด์ (ใกล้เคียง 600 ล้านเท่านั้น) ณ ตลาดนักฟุตบอลเดือน มกราคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม "คิวพีอาร์" ก็ยังไม่สามารถทำฟอร์มการเล่นบรรเทาได้เลย โดยที่เก็บทวีคูณ 7m ได้เพียงแค่คะแนนเดียวจากที่จับกุม นักเตะวัย 28 ปี มาคลุกสโมสร ทำเอายังคงหน่วงสโมสรโหล่อย่างเหนียวแน่น ครั้นเมื่อโดนซักถามว่าจะโยกย้ายหลบหนี ควีนส์ปาร์ค หรือเปล่า ถ้าพวกเขาตกพื้นในผลสุดท้าย บราซิล วิสัชนาว่า "ผมจะอยู่ต่อ ข้าพเจ้าจะอยู่ประตูรองลงไปแม้มันมีแผนการที่แท้จริง เป็นมื้อเป็นคราว 7m.cn การก้าวถดถอยสามารถเป็นการเตรียมตัวสู่การเจริญก้าวหน้าครั้งยิ่งใหญ่ ถ้าเขาทั้งหลายต้องการจะให้ฉันได้เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในขอบข่ายของพวกเขา ข้าพเจ้าก็จะอยู่แก่ แต่มันยังเหลืออีก 11 แมต์ มันแล้วก็ยังไม่ถึงยุคที่ต้องคะนึงถึงเหตุการณ์นั้นในบัดนี้"
อ่านข่าวฟุตบอลผลบอลสดเพิ่มเติ่มที่นี่

1 | 2 | 3 | 4 | 5 >>