Blog

คงไว้กระทำเป็นที่ปรึกษาจอมแสบอย่างเคย มูรินโญ่ 7m ด้วยคณะสตาฟฟ์ครูฝึกสะสางฉลองการลุยมาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม"

28/02/2013 15:03




คงไว้ปฏิบัติเป็นที่ปรึกษาจอมเจ็บแสบตามเดิม โซเซ่ พร้อมกับส่วนสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนสะสางสมโภชการลุยมาปราบปราม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 3-1 กับผ่านก้าวเข้าสู่แมต์ช่วงชิงดำ ศึกโกปา 7m.cn ด้วยการชักรูปชู 3 นิ้วเป็นใบแสดงหลักฐานในห้องแต่งองค์ที่สนาม คัมป์ นู เลย

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการมาดดริด ทีมดังศึกสเปน ทำวีรกรรมก่อสร้างความแสบให้ผู้สนับสนุนบุญทุ่ม โคตรสโมสรร่วมลีก 7m ไม่ใช่น้อย หลังจากถ่ายภาพร่วมกับสโมสรสตาฟฟ์โค้ชจากชู 3 นิ้วกันแบบที่พร้อมเพรียงเนื่องด้วยสมโภชความสำเร็จ 3-1 เหนือ "บุญทุ่ม" ในบอลโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ รอบสองที่ 2 ที่แข่ง สเปน ขณะศุกร์ที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
        มาดดริด เพิ่งทำสถิติบุกไปคลั่กความพ่ายแก่ 7m บาซ่า ด้วยสกอร์ที่ห่างไกลออกจะตายในรอบ 50 ปี จาก มูรินโญ่ ไปเชิญชวนคณะทำงานโดย รุย ฟาเรีย, ชิลวิโน, โซ่เซ่ กับ ไอตอร์ มาเข้าร่วมชักภาพเป็นเครื่องระลึกเหมือนกันการชู 3 นิ้วในห้องแต่งองค์ที่เล่น สเปน หลังจากจบเกมส์ดังกล่าวข้างต้น ก่อนที่จะทัศนียภาพนั้นจะถูกส่งต่อกันอย่างขี้เล่นในโลกอินเตอร์เน็ตในระยะนี้
 
        ชัยที่ผ่านมานี้นับเป็นเลิศในสิ่งที่ก่อความภาคภูมิใจให้ทัพ "มาดริด" ได้บ้างในฤดูนี้ หลังจาก 7m.cn ที่โดน บาซ่า ทำคะแนนทิ้งห่างในเส้นทางลุ้นที่หนึ่งลา ลีกา เป็น 16 แต้มแล้วในเวลานี้ เพิ่มให้สามารถทำให้พวกพ้อง "บุญทุ่ม" ฝีมือหลุดจนกระเซ็นไม่ผ่านแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย อีกด้วย เพราะว่าบุกไปปราชัย เอซี มิลาน 2-0 มาแล้วในแมต์แรก ขณะกลางสัปดาห์ที่แล้ว

ข่าวฟุตบอลสดล่าสุดอัพเดท คลิกเลย
 

ปีเตอร์ วู้ด เจ้าของใหญ่ ปืนใหญ่ ยันเสียง 7m.cn กระด้าง "ปืนใหญ่" มีแนวทางรั้งซุบเปอร์สตาร์ดังให้อยู่กับสโมสร

27/02/2013 12:09



ฮิลส์ วู้ด ประธานใหญ่ ปืนใหญ่ ยันเสียงหยาบกร้าน "อาเซน่อล" มีหลัก 7m live ดึงสตาร์ดังให้อยู่กับสโมสรจากนั้นทุกราย ถ้าหากเป็นไปได้ไม่มีทางปลดเปลื้องไปเหมือนเมื่อในอดีตกาลแล้ว ยิ่งกว่านั้นยังมีมุมมองที่จะซื้อหาแข้งใหม่เข้าเสริมเพิ่มเต็มความแกร่งอีกด้วย หมายมั่นนำชัยชนะกลับคืนสู่เขตแดนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้ได้ในภาคหน้าอันใกล้ ปีเตอร์ ฮิลล์ หัวหน้าทีม ปืนใหญ่ ทีมเจ๋งแห่งศึกฟุตบอลอังกฤษ รับประกันแจ้งว่าทีม "อาเซน่อล" มีความตั้งใจ 7m ที่จะชักเย่อตัวนักฟุตบอลตัวยืนทั้งพวกให้อยู่ทำชิ้นงานที่ดีกับสโมสรต่อไป พร้อมหลักในการจ่ายซุบเปอร์สตาร์ดังรายใหม่ฝีเท้าดีเข้ามาเติมเต็มความอดทนด้วย

ก่อนหน้านี้ "ปืนใหญ่" เพิ่งออกมาเปิดเผยถึงผลประกอบกิจการในช่วงเวลาครึ่งเวลาแรกของปีงบ เพราะว่านับถึงช่วงยุติ 7m เดือนพฤศจิกายน ปีก่อนนั้น เขาทั้งหลายเป็นได้ทำประโยชน์ก่อนแตกภาษีได้ต่ำกว่าครั้งกระโน้น เพราะใช้ทรัพย์สินไปเป็นมากมาย ในการควักกระเป๋านักฟุตบอลอย่าง ลูคัส โพดอลสกี้, ซานติ พร้อมกับ โอลิวิเย่ร์ มาเข้าร่วมทีม เมื่อเวลาหน้าร้อนตะกี้ ทีมดังในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม บอกว่า ผลกำไรก่อนหักภาษีอากร 7m soccer ครั้งล่าสุดของสโมสรนั้น อยู่ที่ 17.8 ล้านปอนด์สเตอร์ลิง (ราวๆ 890 ล้านเท่านั้น) และจะร่อยหรอจากครั้นเมื่อช่วงนั้นของ 1 ปีกลายถัดไปนั้น ที่ชินสามารถถึง 49.5 ล้านปอนด์ (ประมาณการ 2,475 ล้านบาท) เลยทีเดียว อ่านต่อที่นี่

ผีแดง ต้องครั่นคราม 7m กระดูกสันหลัง ครั้นเมื่อ ราชันชุดขาว หวนส่องยืมตัว "ชิชา" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ

26/02/2013 11:37



แมนยู ต้องครั่นครามกระดูกสันหลัง ครั้น เรอัล มาดริด basketball 7m หวนหมายซื้อตัว "เจ้าถั่วน้อย" เอร์นานเดช ใหม่ กับอาจจะประสบผลสัมฤทธิ์ ขณะนักเตะเม็กซิโก ไม่ใช่ตัวสำคัญในคลับ "แมนยู" หลังจากก่อนหน้านี้ https://www.7mscore.com เคยกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้มาแล้วครั้นปี 2009 "แมนฯยู" ปีศาจแดง ทีมเทพฟุตบอลในศึกฟุตบอลอังกฤษ ต้องหนาวเย็นๆ ร้อนๆ หลังจาก "มาดริด" ราชันชุดขาว ยิ่งใหญ่ ลา ลีกา สเปน กลับคืนให้ความเอาใจใส่ขอตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าจังโก้ ไปร่วมทีม 7m ราชันชุดขาว ใหม่ หลังเคยกระชากตัว โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์นักบอลสัญชาติประเทศโปรตุเกส ไปจากเขตแดน ผีแดง ได้สำเร็จลุล่วงมาแล้วในปี 2009 ตามรายงานจาก "เดอะซัน" หนังสือพิมพ์รายเดือนเล่มฮิตเมืองผู้ลากมากดี ครั้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เดือนกุมภาพันธ์ ตะกี้ กองหน้าวัย 24 ปี ตกเป็นทางเลือกชั้นศูนย์หน้า ผลบอล จัดลำดับหลังๆ ในคลับของ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน กุนซือ "แมนยู" ที่มี อาร์วีพี พร้อมด้วย รูนีย์ เป็น 2 ตัวยืนในตับกองหน้า กับหลังจากที่ เวฃเบ็ค, คางาวะ, นานี่ พร้อมกับ วานเลนเซีบ ต่างก็พร้อมฉกชิงชั้น อาจเป็นเหตุให้ ชิชา มีลู่ทาง ย้ายถิ่นไปร่วมอาณาเขต ซานติอาโก เบร์นาเบว ก็สามารถ อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม

มาริโอ ศูนย์หน้า ทีมตังจากอิตาลี่ แกว่ง แฟนนี่ โรเบริ์ด สาวคนรักหน้าใหม่ เต้นท่า 7m.cn ฮาร์เล็ม เชค พร้อมกับ โรบินโญ่ กับมิตรสหายๆ

22/02/2013 13:19



มาริโอ ศูนย์หน้า เอซี ควง โรเบริ์ต เนเกซ่า สาวคนรักคนใหม่ ดิ้นท่า ฮาร์เล็ม เชค พร้อมกับ โรบินโญ่ กับมิตรสหายๆ อีกหลากหลายราย หลังจากหนำใจที่เห็น พรินซ์ กับ ผลบอล ชุลลีย์ หวดลูกให้ "เอซี มิลาน" ชนะ บาซ่า 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมตอนท้าย หนแรก ขณะวันพุธที่ผ่านมา บาโลเตลี่ พร้อมด้วย โรบินโญ่ สองดาวยิง เอซี 7m รวมถึงเพื่อนๆ อีกหลายรายพร้อมเพรียงกันดิ้นท่า ฮาร์เล็ม เชค ที่พลังเป็นที่นิยมไปทั่วอังกฤษ ขนาดที่เกมส์ที่ "เอซี มิลาน" ชนะ อาซูลกลาน่า 2-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมลงท้าย นัดแรก ที่แข่ง ซาน ซิโร่ ขณะเสาร์ที่ 20 เดือนกุมภาพันธ์ ตะกี้ มาริโอ้ ซึ่งลงสนามในเกมส์ดังกล่าวข้างต้นไม่ได้ เพราะว่าชิดกับคัพไท หมุน เนเกซ่า คู่รักคนใหม่ ไปช่วยโอ้โลมสนับสนุนมิตรสหายร่วม 7m score ทีมอยู่บนอรรธจันทร์ ร่วมกับ โรบินโญ่ ก่อนจะเต้นเฉลิมฉลองกันอย่างสุดแรง หลัง บัวเต็ง และ ชุลลีย์ ทำเม็ดให้เจ้าถิ่นกุมความได้ทีก่อนไปเล่นเกมสื2ที่แข่ง คัมป์ นู ในวันศุกร์ที่ 12 เดือนมีนาคมนี้ ฝ่าย มุนตารี่ กล่าวนิยมชมชอบแท็กติกของ มัสซิมิเลียโน่ โค้ซ "เอซี มิลาน" ว่า "ข้าพเจ้าแสดงกันเป็นสโมสร ข้าพเจ้าฟังโค้ชของผม ตัวเขา basketball 7m ดำเนินงานได้อย่างวิเศษด้วยซ้ำการกระตุ้นเร้ากระผมในเล่นได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม ฉันเล่นกันได้อย่างมีกรอบกฎข้อบังคับมากๆ"
อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมกดเลยครับ

ศึกฟุตบอลอังกฤษ ค้ำประกัน ครั้นเมื่อพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ ตะกี้ว่า พวกเขามีความ 7m.cn ง่วนที่จะนำคอมพิวเตอรืบนผู้ช่วยเหลือประตู (โกล-ไลน์)

21/02/2013 11:54



ศึกฟุตบอลอังกฤษ ประกัน ครั้นเมื่อพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ว่า เขาทั้งหลายมีความมุ่งมาดที่จะนำ 7m live คอมพิวเตอรืบนแนวประตู (โกล-ไลน์) มาใช้พร้อมกับเกมส์ลูกหนังของอังกฤษเป็นการเริ่มต้น ให้เทียมถึงในคราวเปิดการประกวดฤดู 2013-14 เพราะเป็นเหตุให้การพิจารณาแมต์ฟุตบอลมีความแน่มากเพิ่มขึ้น

สหภาพศึกฟุตบอลนานาประเทศ (ฟีฟ่า) เพิ่งจะป่าประกาศขณะวันอังคารที่ 19 เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า โกล-ไลน์ เทคโนโลยี จะถูกประยุกต์ใช้ในสังคมลูกหนังเป็นการเริ่มต้น ในบัญชี ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่แคว้นเซเลเซาจะเป็นเจ้าภาพ ระยะมิถุนายนนี้ 7m ภายหลังที่ เซปป์ แบล็ตเตอร์ สำคัญ ฟีฟ่า เคยยับยั้งการนำกระบิลนี้มาใช้ตรงเวลานานสองนาน ก่อนที่จะจะกลับใจในเป็นยอด

ระหว่างที่ทางพรีเมียร์ลีก นั้น ได้บอกกับ "ฮอว์ค-อาย" กองกลางจากอิตาลี พร้อมกับ "โกล์เรฟ" หุ้นส่วนของเมืองเบียร์ เพราะการนำคอมพิวเตอรืบนเส้นสายเม็ดของทั้ง 2 บริษัทมาใช้เข้ากับทัวนาเม้น ของเขาทั้งหลายตลอดเวลา 2 ปีล่าสุด โดยที่ https://www.7mscore.com ลีกยิ่งของเมืองผู้ดีวาดหวังที่จะนำเทคโนโลยีชนิดนี้มาใช้จากตอนเปิดฤดูกาลหน้าเลย

คำแถลงของฟุตบอลเกาะอังกฤษ ออกกฎว่า "บอลอังกฤษ คือคนที่อุปถัมภ์ให้มีการใช้ โกล-ไลน์ เทคโนโลยี มาเป็นเวลายาวนานแล้ว ข้าพเจ้ามีการพูดกับกงสีที่ได้มาเอกสารสิทธิ์จาก สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ ผลบอล กับมีจุดหมายปลายทางที่จะเริ่มต้นนำเทคโนโลยีนี้มาใช้ให้รวดเร็วที่สุดจนกระทั่งจะเป็นไปได้"

ติดตาม ผลบอล ผลบอลสดล่าสุด

"แมนฯยู" แมนยู พร้อมทั้ง "อาเซนอล" ปืนใหญ่ 7m.cn ตกเป็นหัวข้อกำลังคิดมากขอเปิดโปง ซิมง มินโญเลต์

20/02/2013 11:11



"ผีแดง" ผีแดง พร้อมกับ "อาเซนอล" ปืนใหญ่ ตกเป็นข่าวใหญ่กำลังคิดหนักขอดึง มินโญเลต์ มือโกล 7m live สัญชาติเบลเยียม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ มาเป็นมือโกลในระยะฤุดูร้อนนี้ วารสารเดลีนิว จอมแส่ในเมืองผู้ลากมากดี โหมโรงข้อมูล มินโญเลต์ ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ สโมสรในพรีเมียร์ลีก กำลังที่จะตกเป็นจุดมุ่งหมายของ 7m แมนยู พร้อมทั้งปืนใหญ่ 2 ชั้นนำร่วมลีก ที่สนใจละโมบตัวไปเสริมทีม ตลอด "ผีแดง" พร้อมด้วย "เดอะกันเนอร์" ต่างเฝ้าดูมองดูดูฟอร์มอันหนึบของขี้ขโมยเชื้อชาติเบลเยียม ตลอด 12 อาทิดย์ตะกี้ จากตนเองพึ่งได้รับรางวัลนักฟุตบอลเยี่ยมยอดณปีของยุ่งผู้สื่อข่าวการแข่งขันขอบเขต 7m.cn ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้นเมื่ออาทิตย์ล่าสุด โดยทำให้จำยอม เลน อาร์กฟา กองกลางเชื้อสายเสาวธาร และทิม ประตูชาวดัตช์ของสาลิกาดงมาได้ ซิมง อายุ 24 กะรัตนั้น ก้าวมาเป็นหนึ่งในทวารบาลอนาคตไกลของบอลอังกฤษ และกำลังฉวยชิงเก้าอี้โกลมือ 1 ของสัญชาติประเทศเบลเยี่ยมกับธิเบาต์ คูร์กตัวส์ นายทวารของแอตมาดริด สตีฟ อดีตโค้ช "เสือดำ" ลงชื่อสนธิสัญญาคว้า ซิมง มินโญเลต์ ผลบอล มาร่วมกลุ่มด้วยค่าจ้างเพียง 2 ล้านปอนด์ (ราว 100 ล้านเท่านั้น) ครั้นเมื่อปี 2010 ด้วยข้อตกลงยาวเหยียด 5 ปี คิดว่า เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ของปืนใหญ่ กำลังงมนายประตูตัวใหม่มาร่วมก๊วน 7m live เพราะว่าตนนั้นก็ประทับใจผลงานการแข่งของ ซิมง เป็นเป็นที่สุด

ข่าวฟุตบอลสดข่าวกีฬาล่าสุด

หงุดหงิดจัดจนได้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้สั่งการคลับอาร์เซน่อลถึงรุ่นดับเครื่อง 7m ปะทะหนังสือพิมพือย่างจัง

19/02/2013 11:40



ปรี๊ดแตกจนได้ อาร์แซน ผู้บัญชาทีมอาร์เซน่อลถึงปูนดับเครื่องกระแทกวารสารเต็มแรงหลังจาก 7m score ตกเป็นข่าวใหญ่จ่อได้สนธิสัญญาเล่มใหม่ให้นั่งลงเก้าอี้ต่ออีกสองปีในช่วงเวลาหน้าร้อนทั้งๆ ที่มีงานควบคุมทีมที่แย่มากจากที่ถูกเลื่องว่าจะตกเก้าอี้นั่งเพราะมีลู่ทางสูงที่ไม่สามารถตะครุบถ้วยมาแจกกับสโมสรได้อีกฤดูกาล 7m คงอยู่ว่าปัจจุบันผู้บัญชาคลับแห่งฝรั่งเศสทวนกลับถูกเล่าลือใหม่ไปอีกทิศโดยทั้งมวลว่าได้รับข้อเสนอจากสโมสรอีกสองปีถ้าหากจะพึ่งพาคณะร่วงตกรอบฟุตบอลฟุตบอลถ้วยอังกฤษจากความแพ้ที่มีต่อโรเวอร์ คลับโนเนมจากดิวิชั่นสองทาบกรณีดังกล่าว ยังผลลัพธ์ให้อาแชนบันดาลโทสะครู่ให้ประกาศผ่านการกระจายข้อมูลกับสื่อเมื่อ 18 ก.พ. ที่แล้วนำสโมสรลงแข่งขันกับทีมดังจากเยรมัน ทำศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยน ลีกรอบ 16 กลุ่ม นัดแรกวันศุกร์นี้

"ผมคิดว่าผม 7m.cn ดำเนินการในประเทศอังกฤษมานานมาก 16 ปี พร้อมกับผมสมมติผมพอสมควรได้ความไว้วางใจเกินกว่าข่าวที่เผลอผิดซึ่งมีวัตถุประสงค์ที่ภัย" ผู้จัดการทีมปืนโตวัย 63 ปีโวยยุบยับจากที่ถูกคนเขียนข่าวถามถึงข่าวการต่อสนธิสัญญาใหม่เอี่ยมกับส่งสายตาจ้องเป๋งเข้าหากลุ่มเหยี่ยวข่าว"มันเป็นข่าวสารที่ดี มันโอเคดี ถึงกระนั้นมันเป็นประกาศที่ผิด มันเป็นการแจงข่าวก่อนแมต์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยน ลีก ผลบอล ถ้าหากผมได้รับปริศนาเพราะว่าเกมมันก็จะดีมาก" ผู้สั่งการสโมสรชาวเมืองฝรั่งเศสบวก

แต่ หลังจากผู้รายงานข่าวชาวเยอรมันสอบสวนถึงตรรกะเห็นที่มีต่อพิษสงของบาเยิร์น เวนเกอร์กลับว้ากใส่อย่างฉุนว่า "อย่าสืบถึงมิวนิคในเวลานี้"ขณะเดียวกัน อาแชนยังสับการการแข่งขันประกาศที่มีต่อตนเองในทางที่เสื่อมเสียอีกว่า "ฉันเข้าอยู่อยู่ท่ามกลางกลุ่มผู้ฉลาด พร้อมด้วยผู้นิยมแสดงทัศนคติในพื้นพิภพของประชาธิปไตย และมันแสดงให้เห็นให้มองว่าข้าพเจ้าต้องมีฐานะใจที่แข็งแรงเพื่อการจัดการต่อความคิดเห็น ถึงกระนั้นมีผู้เปรื่องปราดเยอะแยะที่ไม่ต้องต้องพูดถูกเนืองนิจ"

ข่าวกีฬา ผลบอลอังกฤษ คลิกได้เลย

อาร์วีพี หัวหอกชาวฮอลแลนด์จาก แมนยู 7m ฮึกเฮิมเต็มที่ อยู่พร้อมทั้ง "ผีแดง" ปีแรก มีลุ้นคว้าแชมป์ 3 โพย

18/02/2013 13:01



อาร์วีพี ดาวยิงชาวดัตช์จาก ผีแดง ลำพองเต็มที่ อยู่เข้ากับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ปีแรก มีเอาใจช่วยคว้าแชมป์ 3 โพย เปิดเผยชีวันพ่อซื้อขายอยู่ได้ด้วยความใจเต้น ดราม่า พร้อมกับระทึกใจ 7m bas ณมีการรบพุ่งหน้าแข้งแมต์ใหญ่ๆ ให้ลงไปทำการสู้รบ ราวกับแมต์กับ เรอัล มาดริด ที่พึ่งจะซัดกันมาหมาดๆ ทำให้อดพลอยหมดหวังมิได้ครั้นเมื่อนึกไปถึงเวลาที่ต้องงดแสดง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกจอมกระหน่ำประตูชาวฮอลแลนด์ของ แมนยู เปรยส่วนที่มีรวมหมดความใจเต้น ระทึกใจ ด้วยกันหงอยเหงา ครั้นเมื่อเอิ้นว่า ตนตำเนินการอยู่ในกาลสมัยที่แก่จัดของการซื้อขาย ครั้นเมื่อ "แมนฯยู" ลุ้นคั่ว 3 แชมป์ในปีแรกของตนเองกับทีม ในครั้นเมื่อเดียวกัน พอเห็นไปภายหน้า 7m จากที่การแขวนรองเท้าฟุตบอล ตนสารภาพแบบซึมๆ ว่าโง่จะเป็นเช่นไรเหมือนกัน "อาร์วีพี" โยกย้ายมาจาก อาร์เซน่อล 7m.cn และกำลังมีปีแรกที่ดีกับ ยูไนเต็ด ที่ภาวะในทัวนาเม้น

 

มีชั้นเชิงออกหน้า แมนชิต 12 คะแนน ส่วนในฟุตบอลถ้วยอังกฤษ รอเจอ ทีมดัง เกมส์รอบ 5 จันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พร้อมกับที่ล่วงเลยสดๆ คือ ยูฟ่าแชมป์เปี้ยน ลีก ที่บุกเสมอกับ เรอัล มาดริด 1-1 เกมส์ 16 ทีมในที่สุด ครั้งแรก เพราะว่า ฟาน เพอร์ซี่ บอกว่า เกมตื่นเต้นแบบที่ สเปน คือจากที่ตนนั้นคิดหาโดยการเป็นนักฟุตบอล "นี่คือเหตุที่เราย้ายมา แมนยู ผมชอบเกมส์กระนี้ กระผมพึงใจจริงๆ เกมส์ใหญ่ๆ พบพานกับฝ่ายใหญ่ๆ ดังนั้นคุณไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นไป แนวแยกครึ่งในตอนที่พิชิตกับพ่ายมันบางกระผีกเอง ฉันพึงใจความระทึกขวัญ กระแสความดราม่า กระผมมี ผลบอล ชีพเกี่ยวกับแบบนี้ กระผมตรึกตรองทิวทัศน์วันที่ตนเองงดเล่น วันที่ทุกสิ่งจบสิ้นลงไม่ออก เพราะด้วยฉันคงรำลึกถึงมันมาก ข้าพเจ้าจะห่วงใยรัตติกาลใหญ่ๆ แบบนี้ นี่คือหนึ่งในเกมส์ใหญ่ที่สุดที่ท่านจะได้เล่น"

ข่าวกีฬาอื่นๆ ผลบอลสดล่าสุด

อูโก้ ประตู สเปอร์ส ออกมาเปรยเอง "สเปอร์" เฉียดฉิวได้ตัว โลเปซ หัวหอก 7m ลียง มาเข้าร่วมกลุ่ม

15/02/2013 12:29



อูโก้ ประตู สเปอร์ส ออกมาเปิดเผยเอง "ท้อตแน่ม" จวนเจียนจับกุม 7m live ลิซานโดร กองหน้า โอลิมปิก ลียง มาเข้าร่วมก๊วนขณะเดือนที่แล้ว ยกตนเป็นดาวยิงฝีตีนหัวกะทิคนหนึ่ง

อูโก้ โยริส นายทวารเฟร้นช์แมนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที ฟุตบอลอังกฤษ เปิดหัวใจว่า ลิซานโดร ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ลียง สโมสรชั้นดีเลิศณศึก ฟุตบอลผรั่งเศส 7m เฉียดฉิวที่จะได้อพยพมาเป็นพรรคพวก "ไก่เดือยทอง" ช่วงเวลาตลาดซื้อ-ขายนักเตะณมกราคมเร็วๆนี้

โบอาช ผู้บัญชาสโมสร "สเปอร์" คาดการณ์ที่จะต่อเติมกองหน้าในระยะเวลา 7m ตลาดนักฟุตบอลสัปดาห์ที่ตะกี้ ซึ่งพาหะเมืองเสาวคนธ์เฉพาะกิจว่า "เอวีบี" เรียกร้องที่จะทำสัญญาย้ายชั่วคราว ลิซานโดร ให้ได้ในวันเดดไลน์ แต่ว่าท้ายไม่สามารถทำความตกลงกันได้ ดังนั้น โยริส มีอาการผิดหวังไม่น้อยที่อดได้ร่วมงานกับอดีตเพื่อนฝูงร่วมก๊วนที่ ลียง ใหม่

"ตัวเขาเฉียดฉิวที่จะได้อพยพมา ท็อตแน่ม หลังจากนั้น เขาเป็นนักหวดที่เก่งกาจคน 1 มีฝีมือสูง พร้อมด้วย ผลบอล ทำที่ใดให้กับ ลียง กระบุงโกยนักหนา ตนนั้นเป็นคนชั้นเยี่ยม ซึ่งทำทนทุกข์เหตุด้วยสโมสรจั๋ว ตัวเขาเป็นผู้เล่นที่มีค่าได้การเปิดหมวกให้" ประตูสมัยเก่า โอลิมปิก ลียง กล่าวสุนทรพจน์

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมคลิกเลยที่นี่

คีน หัวหอกแกแล็กซี่ กวักน้ำมือหยอยๆ เชิญ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์เชลซี อพยพมา 7m ทำมาหาฉันที่เนื้อที่ลุงแซม

14/02/2013 13:36



ร็อบบี้ ศูนย์หน้าลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ กวักน้ำมือหยอยๆ ชักชวน แฟร้งค์ กองกลางเชลซี ย้ายมาทำมาหาแดกที่แว่นแคว้นลุงแซม เลื่อมใส 7m bas สมมติว่าทีมได้นักบอลผ่านบอลเจนใจโดย "แลมพ์ส" มาเพิ่มเติม คงเป็นเหตุให้กลุ่มแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นอีกหลายทบ

ร็อบบี้ ศูนย์หน้าสุดโหดของ ลอสแองเจลิส ทีมในศึกชอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ตกลงอยากเจอะ 7m แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้เล่นกลางสนามเชื้อชาติประเทศอังกฤษของ "เซลซีเอฟซี" สิงโตน้ำเงินคราม ย้ายมาค้าแข้งพลอยในลีกเขตแดนมะกัน

คราวตะกี้ แอลเอ ยังไม่ทำได้หาใครมารับช่วง เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ข้อเท้าชั่งนพคุณ ที่อำลาสโมสรไปซื้อขายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เลย โดยทียุคสมัยที่ผ่านมาพวกเขามีข้อมูลว่าสนใจ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพราะว่ามีข้อความเป็นไปได้ว่าจะ 7m score ลาจากเขตแดนเมืองแมนเซสเตอร์ โดยที่สนธิสัญญาช่วงปัจจุบันเสื่อมสลายในคราวซัมเมอร์นี้

อดีตหัวหอก ทีมดัง กับ หงษ์แดง เปลือยเพราะเหตุนี้ว่า "ฉันเชื่อมั่นว่าเขาทั้งหลายประสงค์ใครสักคนที่ผ่านบอลได้คือเจนใจ ผลบอล ฉันคาดว่ามันเป็นสิ่งยิ่งใหญ่เพื่อทีมที่จะได้นักเตะชั้นยอดเยี่ยมมาอยู่กับ และถ้าฉันได้ แฟร้งค์ มาลงเล่นควบคู่กัน มันคงเป็นว่าเป็นเรื่องดีจริงๆ ตัวเขาเป็นนักหวดที่ยิ่งใหญ่มากๆ" ข่าวฟุตบอลสดล่าสุด

<< 1 | 2 | 3 | 4 | 5 >>