Blog

เอสเซียง มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด แย้มเอง โรนัลโด้ ปีกมิตรสหายร่วมทีม 7m กำลังมีอาการกระวนกระวายที่จะได้รบกับทีมเก่าโดยที่ แมนยู

13/02/2013 12:28



ไมเคิล มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด แย้มเอง คริสเตียโน่ ปีกมิตรร่วมทีม กำลังที่จะแสดงอาการทุรนทุรายที่จะได้ประมือกับทีมเก่าโดย แมนยู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 สโมสรท้าย ครั้งแรก วันพุธนี้ พร้อมทั้งเปิดเผย "มาดริด" พร้อมกัน 7m.cn รับมือ "ปีศาจแดง" หลังจากนั้น แถมพกบ่ง ทีมของกุนซือ เฟอร์กุสัน มีมิดฟิลที่น่าสะพรึงกลัวสุดๆ

เอสเซียง มิดฟิลด์ชาวกานาของ ราชันชุดขาว ทีมมหาอำนาจแห่งแวดวง ลีกสเปน บอกว่า โรนัลโด้ ปีกสหายอยู่กับคนเด่น ตำเนินการมีอาการกระวนกระวาย ก่อนที่จะที่จะลุ้นทีมเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว 7m ยอมรับการมาไปพบของ ผีแดง ยอดทีมจากยกพื้นฟุตบอลอังกฤษ ซึ่งเป็นอดีตสมัยทีมตนเองของ คริสเตรียนโน่ เอง ในแมต์ ฟุตบอลสโมสรยุโรป รอบ 16 สโมสรในบั้นปลาย หนแรก เสาร์ที่ 13 เดือนกุมภาพันธ์นี้

โรนัลโด้ ขายตัวเองอยู่กับ แมนยู ตรงเวลาถึง 6 ปี พร้อมด้วยพาทีมพบเห็นชัยชนะได้เต็มกอบเต็มกำ ก่อนกำหนดที่จะโยกย้ายมาอยู่กับ ราชันชุดขาว ณปี 2009 ซึ่งนี่นับเป็นครั้งแรกที่ด้านรุ่น 28 ปี จะได้พานพบและ "แมนยู"

"คริสเตียโน่ กำลังที่จะมีอาการทุรนทุราย จนถึงปริมาตรที่คุณหมายมั่นให้เกมมันเริ่มต้นจากที่ทันทีเลยด้วยซ้ำ ภาวะดวงจิตของตัวเขามันไม่ถูกต้องไปจากธรรมดาผ่านพ้นล่ะ" เอสเซียง ที่ยอด 7m th สโมสรในที่ถิ่น ชานติอาโก ยืมตัวมาโดย เชลซี ให้พูดกับในการงานแจกแจงข่าวสาร ข่าวฟุตบอลอื่นๆ

เฟอร์ดินานด์ กองหลังมากความช่ำชองของ แมนยู สโมสรหัวหน้าฝูง ฟุตบอลอังกฤษ หมาย 7m แนวคิดมั่นว่า บรรดาศิษย์ "ปีศาจแดง" จะยังคงแผดเสียงสนับสนุนที่ชื่นชอบคนเก๋ากึ๊กราวกับ คริสเตียโน่

12/02/2013 12:02


เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังมากความเชี่ยวชาญของ แมนยู ทีมทีมนำ ฟุตบอลที่ดีที่สุดของโลก แสดงให้เห็นความศรัทธามั่นว่า ทั้งปวงผู้เจริญรอยตาม "ปีศาจแดง" จะคงไว้ตะโกนเชียร์ขวัญใจคนเก๋ากึ๊กราวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดดาวยิงของ ราชันชุดขาว basketball 7m ทีมยิ่งใหญ่ในเวที ลีกสเปน ตามปกติแท้จริง ระหว่างแมต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งที่ 16 ทีมหลังสุด ครั้งแรก ที่ แมนยู มีคิวบุกไปไปหา "มาดริด" ที่วงล้อมปลีแข้ง ซานติอาโก เบร์นาเบว วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้


นั้นคือทีแรกที่ คริสเตรียนโน่ จะได้ออกศึกกับสโมสรเก่าจากตนเอง นับจากที่เก็บข้าวของเครื่องใช้โยกย้ายออกจากที่อยู่ ผีแดง ณ 7m score ระยะฤุดูร้อนปี 2009 กับถือเป็นครั้งแรกนับจากปี 2003 ที่ แมนยู เดินทางมาฟาดกับ เรอัล มาดริด ในเกมส์ยุโรปด้วย ซึ่ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยว่า ร่างกายได้สังสนทนากับ ซูเปอร์สตาร์เชื้อชาติโปรตุเกสวัย 28 ปี ถึงเกมส์นี้แน่นอนแล้ว


"ข้าพเจ้าได้ส่งข้อความคุยกันหลังจากนั้น แต่ว่าโดยโดยทั่วไปแล้ว เมื่อท่านตกอยู่ในสภาวการณ์อย่างนี้ 7m live ครั้นเมื่อพละกำลังจะได้พานพบกับเพื่อนพ้อง ความหรือว่าการเสวนากันจะไม่อุบัติขึ้นจนกระทั่งจะสิ้นสุดแมต์ผ่านไป สาวก ทึ่งตัวเขามากขณะที่ตนอยู่ตรงนี้ พร้อมด้วยนับจากตนนั้นลาออกไป สาวกๆ ก็อีกทั้งมุ่งสมญานามของตนนั้นอยู่ เขาอพยพมาที่นี่คราวเป็นสายเลือดใหม่ กับย้ายออกจากในฐานะนักบอลขั้นเวิลด์คลาส ตนเองแสดงให้แลเห็นถึงความเคารพตอนโยกย้ายออกไป พร้อมทั้งเดี๋ยวนี้ก็ยังเป็นอยู่" กองหลังตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ดทำนูล


ในเวลาเดียวกันนั้น ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยังระบุว่า การที่ตามทาบกัน โรนัลโด้ เชื่อเป็นวัตถุปัจจัยประธานอย่าง 1 ที่จะระบุวัดหนทางทะลุไปสู่รอบหลังจากนั้นของทีมตน "ประสกต้องพากเพียรมี 7m คนไล่ตามดามตนนั้นให้รากเลือดเป็นยอดตอนตนเองครอบครองฟุตบอล มาดริด เป็นทีมที่เลิศเลอ เพราะด้วยโดยเหตุนั้นคุณจำเป็นต้องต้องจัดเตรียมตัวมาให้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกม"

ข้อมูลฟุตบอลอื่นติดตามได้ที่นี่

รอย หัวหน้าสัญชาติอังกฤษ แสดงความชัวร์ว่า 7m.cn แจ็ค มิดฟิลด์อนาคตไกล จะสามารถเป็นเป้าหมายของชนชาติ

07/02/2013 12:01


รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้บัญชาสัญชาติประเทศอังกฤษ หมายความปักใจว่า แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางสายเลือดใหม่ จะทำเป็นเป็นความใฝ่ฝันของแผ่นดินได้ถัดในภายภาคหน้า ภายหลัง 7m basketball โชว์ชิ้นงานสวยหรู ระหว่างเกมที่ "สิงโตคำราม" พิชิต บราชิลเลี่ยน 2-1 แมต์แนบแน่นมิตร ที่การแข่งขันเวมบลีย์ ประเทสอังกฤษ ณวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บราชิลเลี่ยน มีช่องทางได้ลูกแต่ก่อนจากลูกจุดโทษ ทว่า โรนัลดินโญ่ ไม่ผ่านมือ โจ ฮาร์ท ต่อจากนั้นในเวลาที่ 26 เวย์น ทำประตูให้ทีมเหย้านำไปก่อน แม้กระนั้น ช่วงหลังเริ่มต้นได้ 7m score เท่า 3 นาที แนวทัพ "เซเลเซา" ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากข้อความเผลอผิดของ แกรี่ เคฮิลล์ ทำให้ เฟร็ด ได้ยิงแบบที่อย่างง่ายดายๆ เวลานั้นแลมพาร์ด ใส่บทวีรบุรุษยิงประตูสวยๆในเวลาที่ 60 จบเกม ประเทศอังกฤษ มีชัย แชมป์ฟุตบอลโลก 5 ช่วงเวลา ไปราวกับสุดมันแข็ง เกมนี้คณนาเป็นปฐมฤกษ์ที่มิดฟิลด์วัย 21 ปี ได้ลงสนามให้ "ทีมชาติอังกฤษ" นับจากที่เดือนพฤษภาคม 2011 เท่านั้นตนวิโลมทำฝีมือได้ราวกับยิ่งใหญ่ทำเอา ฮ็อดจ์สัน เอ่ยปากชมไม่ดีว่า "แม้ตนสามารถปกป้องรักษาขั้น 7m soccer ผลงานผลการเล่นดังนี้ได้ถัดจากนั้น เขาก็จะหมายให้ประจวบถึงความมุ่งหวังกับความประสงค์ทั้งหลาย ก็เพราะว่าตัวเขาแจ๋วมากๆ" "ดังเดียวกับธีโอ ตนคุกคามปราการหลังวิถีฝั่งซ้าย พร้อมทั้งมีส่วนเข้าร่วมในโกลแรก ยังมีลู่ทางอีกหลายครั้งที่ตนนั้นน่าทำลูกได้หรือไม่สร้างช่องทางให้เพื่อนฝูงได้ 7m นั้นเป็นครั้งแรกที่ผมสามารถพิชิตบราซิลได้ในสถานะผู้สั่งการคณะ ด้วยกันเราปิติที่ทำได้คว้าความสำเร็จเพรานี้มาได้ นี่คือฝีมือผลงานที่บริบูรณ์ของสโมสร มีห้วงเวลาที่ดีๆเยอะแยะ กับผมถือเอาว่า ข้าพเจ้าเหมาะสมที่จะชนะ 2-1 แล้ว" ช่วงเวลานั้น ฮ็อดจ์สัน อีกต่างหากเสนอการที่จงกลับกลายแอชลี่ย์ โคล แบ็คซ้ายที่ฉลองติดทีมชาติครบ 100 เกมสืออกขนาดที่ขณะพักครึ่งว่า "ข้าพเจ้าไม่ประสงค์เลิกผ้าแอชลี่ย์ คลอดตอนพักครึ่งหนึ่ง แต่ว่าเขาแสดงอาการว่ามีอุปสรรคที่ดำรงฐานะหลังเข่า ดังนั้นกล้าหาญมาจากหลังจากของตนก็สามารถ ตนคงต้องลงสนามต่อถ้ามันสดการขับเคี่ยวรอบเลือกสรร อย่างเดียวผมไม่อยากที่จะเตะเขาแต่ไปเชลซี เตรียมปมบาดเจ็บเพิ่มปริมาณจากนี้"
ข่าวกีฬา ผลการแข่งขันอื่นๆ คลิกได้เลย

ไอบีซีเบ็ทกงสี 7m รับท้าพนันของเมืองผู้ดีทำฮือฮาด้วยการจดตำแหน่งต่อนัดต่อแนงให้ พอล สโคลส์

05/02/2013 13:58

        

ไอบีซีเบ็ทหุ้นส่วนรับพนันขันต่อของเมืองผู้ดีทำโด่งดังด้วยการกะเกณฑ์อัตราพนันขันต่อ basketball 7m ให้ พอล สโคลส์ กองกลางทีมแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นเต็งจ๋าโค็ซหน้าใหม่ของโอลด์แฮมแล้วไป

        หมู่ในแถบปลายกำหนดการของลีกวันต้องคลำหาผู้บัญชาทีมหน้าใหม่จากที่ พอล ดิ๊กคอฟ ปลงใจลุกจากม้านั่งเนื่องด้วยพาทีมบุกไปพ่ายแพ้วอลล์ซอลล์เมื่อพฤหัสบดีถ้าจะก่อสร้างความช็อกดูแลสโมสรกำจัดลิเวอร์พูลตกรอบศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพได้ก็ได้

        ต่อเนื้อความดังกล่าว สโบเบ็ดได้บันทึกอัตราขันต่อซ้ำมาแสดงโดยทียกให้สโคลส์ดำรงฐานะตัวเต็งจ๋าที่เป็นได้คุมหมู่แห่ง 7m.cn อาณาบริเวณบาวน์ดารี่ พาร์คที่มูลค่า  7-4 เนื่องด้วยเป็นที่รู้แจ้งขนันดีว่าซุบเปอร์สตาร์กลุ่มแมนยูเป็นสาวกโอลด์แฮมมาทุกทั้งชีวา
 
        พร้อมทั้งกันนี้ ผู้จัดการทีมรายอื่นๆ ที่เชื่อว่ามีสิทธิได้งานชิ้นนี้ด้วยติดตามทัศนคติของบริษัท 7m live รับท้าพนันได้แก่ เอียน ดาววี่ หนหลังผู้จัดการทีมของโอลด์แฮมเองซึ่งมีอัตราต่อนิดต่อหน่อย 9-2 พร้อมกับ จอห์น เชอริแดน 13-2 ชั่วโมงที่ ฟิล บราวน์ สมัยก่อนผู้บัญชาสโมสรฮัลล์ ซิตี้ที่คุ้นเป็นเต็งหนึ่งมาก่อนที่ราคา 6-5 ถูกปรับมูลค่าพอกพูนสด 8-1 แล้วไป ข่าวฟุตบอลสดล่าสุด อัพเดทกันเลยตอนนี้
 

ลิเวอร์พูล 7m.cn ล้วงถุงย่าม 20 ล้านปอนด์จ้องฉุด อันโตนิโอวาเลนเซียเอกวาดอร์ พร้อมด้วย สจ๊วร์ตดาวนิ่ง

04/02/2013 15:45



อีลายซานเชซ ที่ปรึกษาชายหนุ่ม นอริชซิตี ปรารถนาทุ่มเงิน 700 ล้านบาทเท่านั้น 7m ฉุด 2 แนวรุก อย่าง รามิเรส ดาวยิง เชลซี และ เดนิสซัวเรซ ริมเส้นภายหน้าไกลของ นิคาสเซิลยูไนเต็ด มาร่วมทีม แอสตันวิลลา ให้ได้ในช่วงเวลาเปิดตลาด เอฟเวอร์ตัน ทีมโหดฟุตบอลในศึกบอลอังกฤษ วางแผนการยื่นข้อแนะนำ 13 ล้านปอนด์ (คร่าวๆ 500 ล้านเท่านั้น) เพื่อขอจ่ายเงิน เซร์คิโอโรแบร์โต้ ดาวยิงตัวสำรองของ นอริชซิตี ทีมเงินหนาร่วมลีก และเงินทองอีกราว หก ล้านปอนด์สเตอร์ลิง (ราวๆ 200 ล้านบาทเท่านั้น) เพื่อ 7m score ฉุดกระชากลายเซ็นจอง อันเดรวิสดอม ริมเส้นดาวรุ่งของ เชลซี ในช่วงต้นปีข้างหน้า อเล็กซ์ซิสซานเชส ผู้สั่งการทีมชาวอังกฤษ หมายความเอาจริงเอาจังว่า จะ 7m score สามารถได้ตัว สอง ดาวเตะที่เป็นแผนการได้ในช่วงเริ่มต้นตลาดแลกเปลี่ยนนักฟุตบอลเดือนธันวาคมนี้ และการพูดจาทั้งปวงก็มีความรุดหน้าไปเป็นอย่างยิ่งแล้ว เซร์คิโอโรแบร์โต้ เคยละเลยช่องทางต่อสัญญา แอสตันวิลลา รุ่น 23 ขวบ ในช่วงหน้าร้อนตะกี้ เนื่องมาจากไม่ค่อยเชื่อมั่นบุคลิกภาพของเจ้าตัว แต่ ตนกลับเปลี่ยนความคิดหันไปหาหัวหอกทีมชาติประเทศอังกฤษอีกครั้งนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวก็ 7m ปรารถนาย้ายจากอยู่ในแหล่ง แมนเชสเตอร์ซิตี เพราะด้วยแทบไม่มีหนทางได้ลงเล่นให้ "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด " และโดนจับไปเล่นในชั้นกองกลางเสียเป็นส่วนใหญ่ ในระหว่างที่ เปโดรโรดริเกวซ 7m รุ่น 5 ปี ย้ายออกจาก "ฟูแลม " เช่นเดียวกันค่าการสนองคุณแค่ 300000 ปอนด์สเตอร์ลิง (โดยประมาณ 11.5 ล้านเท่านั้น) เมื่อ 18 อาทิดย์ก่อน เฉพาะตัวเขาหวนแสดงความดุได้อย่างน่าจับจิตจับใจในท้องถิ่น เอฟเวอร์ตัน ในขณะนี้ ข่าวกีฬาอื่นๆมากมาย

หลังจากที่ 7m.cn บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น กำกัด ได้กระทำการลงลายมือชื่อข้อตกลงเล่มใหม่เป็นฤกษ์ 3 เดือน

01/02/2013 13:20


ภายหลังที่ กงสี สิงห์ กำกัด ได้กระทำการลงนามสนธิสัญญาเล่มใหม่เป็นช่วง 3 ปี ในการยังไม่ตายผู้สงเคราะห์หลักอย่างเป็นทางการ "โกลบอล พาร์ตเนอร์" พร้อมกับ "แมนยู" แมนยู ชั้นนำแวดวงฟุตบอลประเทศอังกฤษ คนคิดที่หนึ่งยิ่งลูกบอลผู้ดี 19 คราว เป็นที่เรียบร้อยจากนั้น ปัจจุบันพวกผู้ทำ พร้อมด้วยนิตยสารประชาชนพลเมืองที่ตะเวนมาทำข่าวสาร 7m th ทีนี้ ได้เข้ามาแลแมต์การประลองการแข่งขันบอลอังกฤษ นัดพบมิดวีก ที่เล่นผีแดง ตัวเมืองแมนเชสเตอร์ อังกฤษ ครั้นเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมตะกี้ ในระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมด้วย "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ผลมีขึ้นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด บดทำให้สิ้นพยศไปได้ 2-1 โดยทีสโมสรเยี่ยมเยียนได้เม็ดนำไปก่อน จากที่วินาทีที่ 3 จาก เจย์ โรดริเกซ ก่อนที่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติประเทศอังกฤษ จะว่า 7m ลั่นไกผู้เดียว 2 ลูก นาทีที่ 8 กับ 27 ให้ทีมกลับด้านหวนปราบกักตุน 3 คะแนนเด่นได้ประสบความสำเร็จ พร้อมด้วยทำประตูหนี "เรือใบสีฟ้า" แมนชิต ปรปักษ์คลุกคลี 7m.cn จังหวัดออกไปเป็น 7 คะแนนใหม่ เพราะในห้วงหยุดพักครึ่งเวลา นายภุริต ผู้ชี้ขาดบริหารงาน บริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น เล็ก กับ 2 ประวัติการณ์นักหวดของแมนฯ ยูไนเต็ด ต่อเรือด้วย ร็อบสัน 7m อดีตหัวหน้าทีมตระหนี่เหล็กของแมนฯ ยูไนเต็ด และ แอนดี้ อดีตปีกชุด 3 แชมป์ ได้ทำการมอบหมายของที่ระลึกถึงที่สนาม กับรับประกันร่วมสัญจรมาเปิดที่สยาม ข่าวฟุตบอลอังกฤษ

เชลซี ควักกระเป๋า 18 ล้านปอนด์ 7m จ้องฉุด ปาโบลซาบาเลต้า พร้อมด้วย ฟาบิโอบอรินี่

31/01/2013 15:26


ไมค่อน โค็ซชายหนุ่ม 7m ฟูแลม มุ่งทุ่มเทเงิน 900 ล้านเท่านั้น ฉุดกระชาก 2 มิดฟิล อย่าง โธมัสอิสเฟลด์ ศูนย์หน้า อาร์เซนอล และ เฌเรมี่เอล็อง 7m ปีกเบื้องหน้าไกลของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมสโมสร ลิเวอร์พูล ให้ได้ในช่วงเวลาเดือนหน้า เอฟเวอร์ตัน ทีมใหญ่ฟุตบอลในศึกบอลอังกฤษ กำหนดแผนการยื่นข้อแนะนำ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณการ 400 ล้านบาทเท่านั้น) เพื่อขอควักกระเป๋า เฟร์นานโดตอร์เรส ดาวยิงใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน 7m th ทีมเงินหนาร่วมทัวนาเม้น และทรัพย์สินอีกราว 7 ล้านปอนด์สเตอร์ลิง (ราวๆ 300 ล้านเท่านั้น) เพื่อฉุดกระชากลายมือชื่อจับจอง คริสสมอลลิ่ง ปีกอนาคตไกลของ ฟูแลม ในช่วงหัวปีหน้า สตีเว่นเจอร์ราร์ด ผู้สั่งการทีมชาวไอลิส แสดงให้เห็นความมั่นหมายว่า จะเป็นได้คว้าตัว 2 ดาวเตะที่เป็นจุดมุ่งหมายได้ในช่วงเปิดม่านตลาดจำหน่ายนักฟุตบอลเดือนมกราคมนี้ และการพูดจาทั้งหมดก็มีความรุดหน้า 7m ไปเป็นอย่างยิ่งแล้ว ไมเคิ่ลคาร์ริค เคยเบือนวิถีทางเซ็นสัญญา ลิเวอร์พูล รุ่น 21 ปี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้ เพราะด้วยไม่ค่อยเชื่อมั่นบุคลิกของตนนั้น แม้กระนั้น ตนกลับเปลี่ยนความคิดหันไปหานักเตะสัญชาติสเปนอีกที ซึ่งตนก็ต้องการย้ายมาอยู่ในแดน แอสตันวิลลา ก็เพราะว่าแทบปราศจากหนทางได้ตัวจริงให้ "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด " และโดนวางตำแหน่งไปเล่นในสถานภาพริมเส้นเสียส่วนมาก ระหว่างที่ กุนนาร์นีลเซน วัย 3 ขวบ ลาออกจาก "แอสตันวิลลา " อีกด้วยค่าปฏิการแค่ 300000 ปอนด์ (โดยประมาณ 7.10 ล้านเท่านั้น) เมื่อ 18 เดือนก่อน ถึงกระนั้นตนเองหวนกลับแสดงความสามารถได้อย่างน่าติดตรึงใจในถิ่น แอสตันวิลลา ในขณะนี้

นิตยสารเมืองผู้ดีแปดสาแหรกปูดประกาศ "เครื่องแสดง 7m.cn ธรณีมณฑล" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สนองตอบค่าตัว 175 ล้านบาทเท่านั้น

30/01/2013 14:44


หนังสือพิมพืเมืองผู้ดีแปดสาแหรกปูดข้อมูล "ยี่ห้อลูกโลก" เบอร์มิ่งแฮม ตอบโต้ค่าตัว 175 ล้านเท่านั้นเองจาก "เซลซี" เชลซี 7m ครบครันไฟเขียวให้เปิดการพูดจาข้อกำหนดเฉพาะกลุ่มกับแจ็ค บัตแลนด์ ประตูอนาคตสดใสได้เลยในโอกาสนี้ นิตยสารไทยรัฐ ยอดแส่ในเมืองผู้ดีป่าวประกาศ เชลซี เงินหนาในเมืองผู้ดี ได้รับยอมให้ให้เจรจาข้อสนธิสัญญาเฉพาะกลุ่มพร้อมกับ บัตแลนด์ มือไวสายเลือดใหม่ของเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมในดีวีชั่นสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 ตุลาคม ล่าสุด มือประตูวัย 19 ขวบ เป็นที่พึงปรารถนาของ "เซลซีเอฟซี" ที่หวังว่าจะเข้าทำแทนตำแหน่งของปีเตอร์ เช็ก เมาลีหนึบสัญชาติเซ็กในช่องว่างแวง ช่วงเวลาที่เดอะค้อป 7m soccer ก็ให้ความสนใจมักได้มือไวใจเร็วรายนี้เหมือนกัน แต่ยังมิได้ยื่นข้อเสนอแนะไปจ่ายตัวอย่างเดียวเช่นใด แกรี่ เมลเลอร์ นายหน้าติดตัวของบัตแลนด์ เผยผ่านซันสปอร์ต เมื่อคืนวันอังคารว่า ข้อเสนอ 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 175 ล้านบาท) ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" นั้น จัดหามาการขานจาก "ยี่ห้อลูกโลก" จบ โดยทีบอกว่า "เชลซี ได้รับอนุญาตให้สังสนทนาด้วยกันแจ็ค ในครั้งนี้เขาทั้งหลายเป็นเช่น 7m ทีมอันเดียวที่ยื่นค่าตัวเข้า" ในช่วงเวลาหน้าร้อนตะกี้ตรงนั้น เซาธ์แฮมตัน ได้ยื่นข้อเสนอแนะขอซื้อของบัตแลนด์ หมายถึงจำนวน 6 ล้านปอนด์ (คร่าวๆ 300 ล้านบาทเท่านั้น) ทว่ากลับกระทบ 7m ปฏิเสธไป แต่กระนั้นจากการที่เบอร์มิงแฮมชิตตี้ กำลังที่จะประจันหน้ากับความโหดลำเค็ญด้านการคลัง ทำให้สโมสรจำเป็นต้องต้องขายถูกนักบอลด้วยค่าลดถล่มอ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเดิม

เฟอร์กุสัน ผู้จัดการทีม 7m แมนฯ ยูไนเต็ด รับบทบาทครูใหญ่สุดเหี้ยมเตรียมการดร็อป รูนีย์ กองหน้าเลือดบันดาลโทสะ

29/01/2013 14:02



เฟอรืกี้ โค้ช แมนยู รับบทครูใหญ่สุดเหี้ยมโหดจัดแจงดร็อป รูนีย์ ศูนย์หน้าโลหิตกราดเกรี้ยวโดยการลั่นกระสุนจุดโทษ เพื่อจะ basketball 7m เป็นการดัดหลังเหตุที่เจ้าตัวคลำเป้าหมายพลาดพลั้งนิจสินเกินยกโทษ เสียแต่ว่ายันในภายภาคหน้า "รูน" ยังมีหนทางได้หวนกลับดูแลภาระหน้าที่นี้อีกที เซอรื ผู้แก้ไขหมู่ชาวลาวของ "แมนยู" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเทพลูกหนังแห่งศึกฟุตบอลอังกฤษ ค้ำประกันตนตัดสินใจไถ่ เวย์น รูนี่ย์ 7m กองหน้าสัญชาติอังกฤษ ออกจากมือ 1 ณการรองรับอาชีพเข่นฆ่าจุดลูกโทษแน่นอนแล้วแล้ว ไรอัน กิ๊กส์ ริมเส้นมากความจัดเจน เพิ่งจะจะดำเนินการซัดจุดโทษให้กับ "เร้ด เดวิลส์" ในเกมส์ไล่ผลาญ "ฟูแล่ม" 4-1 ในศึกฟุตบอลถ้วยอังกฤษ รอบ 4 ที่แข่งผีแดง เมื่อวันพุทธที่ผ่านมา ถึงแม้ว่า อดีตเด็กปั้น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ลงสนามเป็นตัวหลัก กิ๊กส์ ซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวหลักเช่น 11 เกมส์เพียงนั้นในฤดูกาลนี้ 7m แต่กระนั้นกลับหาได้กิจ. งานทำลายเขตโทษ เนื่องด้วย เวนย์ รูนี่ ซัดเขตโทษกระทำผิดเป็นประตูที่ 10 ให้กับข้าวแมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมชนะ "ขุนค้อน" เวสแฮม ศึกฟุตบอลถ้วยอังกฤษ เกมส์ 3 เกมส์รอบสอง เฟอร์กี้ ชี้ให้เห็นความนึกคิดถึงเหตุนี้ว่า "กระผมมองว่า ไรอัน เป็นหนึ่งในนักหวดที่ยิงเขตโทษได้วิเศษของเรา 7m bas ผมถือเอาว่ามันเป็นกลางดีจากนั้นกับจากการที่ รูนี่ย์ เพลี่ยงพล้ำยิงจุดลูกโทษเป็นประจำเหลือเกิน มันถึงกำหนดที่ตัวเขาต้องหยุดพักแล้ว เขาจะได้เวียนปฏิบัติภารกิจนี้ซ้ำอีกครั้งแน่ๆ ปราศจากเช่นไรต้องแปลกใจในกับเรื่องนี้"

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติมคลิกเลย

"อาเซนอล" ปืนใหญ่ ชืดสนิท 7m ขณะ โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ กองกลางจอมอดทน เวสต์แฮม หมายประกาศชัด ไม่คาดฝันที่จะย้ายถิ่นไปไหน

25/01/2013 13:04



"เดอะกันเนอร์" อาร์เซน่อล ซีดเซียวสนิท ณ โมฮาเหม็ด กองกลางจอมแข็งแกร่ง เวสต์แฮม ข้อมูลชัด ไม่คาดคิดที่จะโยกย้ายไปไหนทั้งสิ้น ตอกย้ำพละกำลังมีความสุขสุดๆ 7m พร้อมสโมสรสมัยนี้ พร้อมบ่งชี้ตัวคิดไม่ผิดที่อพยพมาคลุกคลีก๊วน "ขุนค้อน" ระยะหน้าร้อนที่ผ่านมานี้ โมฮาเหม็ด ผู้เล่นกลางสนามตัวเจ๋งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรลูกหนังในศึก ฟุตบอลอังกฤษ ขืนกระจ่างว่า เวลานี้ตนกำลังมีความสบายกับปากท้อง 7m live การขายตัวเองในที่ โบลีน พร้อมทั้งคิดไม่ถึงที่จะโยกย้ายไปใดล้วนแล้ว ถึงถึงมีข่าวสารเขี้ยวเล็บได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ทีมยิ่งใหญ่สหายผสานลีก ก็ได้ ดิยาเม่ อพยพมาจาก วีแกน แอธเลติก แบบปราศจากค่าจ้างเมื่อช่วงเวลาฤุดูร้อนที่ผ่านมา พร้อมกับก็ทำงานได้ถูกใจมากๆ ในปีนี้ และจะถึง 7m มีข่าวสารกับคณะดังโดย "เดอะกันเนอร์" อย่างไรก็ตามเจ้าตัวข่าวแจ้วว่า ท่อนยังไม่รีบอยู่แล้วย้ายทีมระยะเดือนมกราคมนี้ "ข้าพเจ้ารู้ดีว่า มันมีหลายคนอื้นถึงตัวตนผม แต่ทว่ากระผมได้สนทนากับผู้จัดการทีม (แซม อัลลาร์ไดซ์) จากนั้น พร้อมกับเราก็บอกเล่าตนเองไปว่า ฉันหมายมั่นอยู่ที่นี่ต่อ และจะข้าพเจ้าก็ดูออก สโมสรหิวสงวนผมไว้ลงเล่นต่อพร้อมด้วย และฉันก็จะหมั่นทำให้เลิศเพราะว่าพวกเขา" "ข้าพเจ้ารู้มาตั้งแต่ตอนรับสัญญาหากจะ เวสต์แฮม จะไปได้สะสวยใน พรีเมียร์ลีก พร้อมกับนับจากย้ายมาที่แห่งนี้ เราครึกครื้นกับทุกๆ ในเกมส์ที่ลงสนาม 7m score ข้าพเจ้าสมมติ กระผมคัดเลือกทีมได้แน่นอนแล้ว เพราะข้าพเจ้าพลังมีสุขยิบๆ กับทีมณนี้" ดาวเตะคณะประเทศเซเนกัลคราว 25 ปี ร่ายยาว รายงานข่าวเพิ่มเติม

<< 1 | 2 | 3 | 4 | 5 >>