Blog

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ศูนย์หน้าเชื้อสายกระทิงของแอธเลติก บิลเบา จ่อ 7m.cn ยอมรับโยกย้ายมาขายตัวเองกับ "ทางม้าลาย"

24/01/2013 14:56



ยอเรนด์ ศูนย์หน้าเลือดฝาดกระทิงของแอธเลติก จ่อจบย้ายถิ่นมาค้าแข้งกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ภายในสนธิสัญญาแวง 4 ปี นับจากที่ปีถัดไปฯลฯไป เพราะตนเองจะรับค่าแรงราว 190 ล้านเท่านั้นต่อปี ซึ่งน้อยกว่าที่ 7m สมัยก่อนต้นขึ้นอยู่กับนำเสนอมากขึ้นให้อีกต่างหาก สโมสรดัง หัวหน้าฝูงในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมตัวออกคำชี้แจง 7m score รับประกันการซื้อตัว เฟร์นานโด ดาวยิงชาวสแปนิช ของบิลเบา ทีมในลีกสเปน พฤหัสที่ 24 สิงหาคมนี้ แบบไม่มีค่าตัว โดยนักบอลจะโยกย้ายมาขึ้นกับหมู่ในเมืองตูริน ครั้นเมื่อหมดข้อตกลงวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ หัวหอกวัย 27 ปี ถูกทีมจากเนื้อที่บาสก์ดองไม่ทำให้ตัวจริง จากที่ ชี้กำบัดการบัดกรีข้อตกลงเล่มใหม่ที่จะ 7m ทำเอาตัวเขาได้รับค่าเหนื่อย 4 ล้านปอนด์ดามปี (ประมาณ 200 ล้านบาท) แต่ เขากลับตกลงใจย้ายถิ่นมารับทรัพย์สินต่ำกว่าเดิมพาง 3.8 ล้านปอนด์สเตอร์ลิงต่อปี (ประมาณ 190 ล้านเท่านั้น) ในปีหน้าตาครั้นโยกย้ายมาอยู่ในกับ "ยูเวนตุด" ภายในสนธิสัญญาแวง 4 ปี แต่แรกนั้นแชมป์ลีกอิตาลี 7m score มุ่งหมายเซ็นชื่อข้อตกลงจับยอเรนเต้ มาผดุงคมครั้นเมื่อซัมเมอร์ตะกี้ กระนั้นพวกเขาไม่ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญามหาศาล 30.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,510 ล้านบาท) ที่จารึกเอาไว้ในสนธิสัญญาของนักฟุตบอล อ่านเพิ่มเติมที่นี่

ลิเวอร์พูล วัดใจ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โหมโรงช่วงชิงลายเซ็น เชสฟาเบรกัส 7m กองหลังดาวโรจน์ของ ฟูแลม มาดูแลการแข่งขันหน้าสนามที่ช่วงปีหน้านี้

23/01/2013 17:15



ลิเวอร์พูล พร้อมทั้ง เชลซี ทีมใหญ่ลูกหนังในลาลีกาสเปน กำลังที่จะตะลุมบอนกันอย่างหนักเพื่อฉุดกระชากลายมือชื่อของ แจ็คร็อดเวลล์ ผู้เล่นกลางสนามพลังเด่นของ เอฟเวอร์ตัน ทีม 7m soccer ชั้นเลิศในลีกแดนสเปนมาเสริมทีมให้ได้ในระยะเปิดท้องตลาดนักเตะเดือนหน้านี้ กองกลางวัย 22 กะรัต เปลี่ยนเป็นหนึ่งในอนาคตไกลตัวใหม่ของวงการฟุตบอลอังกฤษทั้งปวง สอง ฤดูที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเองก็ออกมาหมายความอยากที่จะอพยพมาค้าแข้งในอิตาลีเช่นกัน ถึงแม้ว่าสโมสรยิ่งใหญ่โดยที่ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พร้อมด้วย เอฟเวอร์ตัน 7m score กำลังแกะรอยฝีมือการแข่งของ เฌเรมี่เอล็อง 7m เท่านั้นดูเหมือนว่า "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด" และ "แอสตันวิลลา" ควรจะมีช่องทางมากกว่าในการได้ลายมือชื่อของนักเตะค่าตัวราวๆ 18 ล้านปอนด์สเตอร์ลิง (โดยประมาณ 650 ล้านบาทเท่านั้น) ซาเหม็ดเยซิล โค้ซจาก เชลซี พร้อมกับ เฟเดริโก้มาเคด้า แมวมองฟอร์มเจ๋งสังกัด ฟูแลม ต่างเกาะติดฝีมือผลงานของ มาริโอบาโลเตลลี่ มาโดยทั้งปวง ซึ่งสื่อในแดนกังหันก็นับถือตนเองว่าคือ "ราฟาเอลดาซิลวา คนใหม่" เลยแท้จริง แหล่งข่าวขั้นสูงของ นอริชซิตี เปิดเผยว่า "มันดูท่าตัวเขาจะอพยพออกจากทีมในเดือนตุลาคมนี้ มีเพียงข้อสงสัยเดียวว่าเขาจะไปอยู่แห่งใด ? ทำท่าว่าจะหมายถึง แมนเชสเตอร์ซิตี หรือ แมนเชสเตอร์ซิตี พวกเขาต่างหมั่นฉกชิงตัวตนรวมทั้งคู่" อ่านข่าวฟุตบอลอื่นๆ ตรงนี้เลย

"เดลินิว" ตัวนำชื่อดังของเมืองผู้ลากมากดี 7m บรรเลงข่าวคราว แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขัดข้องที่จะแบ่งเงินเพิ่มถึง 15 ล้านปอนด์ สำหรับเป็นค่าจ้างของ วิลเฟร็ด ริมเส้นขั้นเทพ คริสตัล พาเลซ

22/01/2013 12:36



แมนยู ทีมมหาอำนาจณแวดวง ฟุตบอลอังกฤษ ไม่ขัดข้องที่จะซื้อโดยทั่วไปเป็นปริมาณ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาทเท่านั้น) ให้พร้อมด้วยทาง พาเลช 7m.cn เหล่าในศึกดีวิชั่น 2 เกี่ยวกับเป็นค่าจ้างของ ซาฮา ริมเส้นดาวรุ่งคนดี แล้ว ตามผลการแข่งขันสดของ "ไทยรัฐ" วารสารชื่อดังของเมืององกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม ที่เมื่อกี้ การแข่งขันบอกชื่อว่า 7m live ยอดทีมณถิ่น แมนยู ยื่นข้อเสนอที่จะแบ่งเงินทองกำประถมมีทาง พาเลซ เป็นตัวเลข 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาทเท่านั้น) พร้อมทั้งมีเงื่อนไขที่จะเติมให้อีก 5 ล้านปอนด์สเตอร์ลิง (ราว 250 ล้านบาทเท่านั้น) 7m จากที่โควตาแมต์และการบรรลุที่แข้งวัย 20 ปีสำเร็จในทีมของ "ปีศาจแดง" เพราะว่าทาง "พาเลช" ก็ตอบโต้ข้อเสนอแนะดังกล่าวข้างต้นแล้ว เช่นนี้ "ไทยรัฐ" ทำให้ดีขึ้นอีกว่า ซาฮา ได้ไฟเขียวจากทิศาสังกัดเดิม ให้ไปเจรจาเรื่องราวการย้ายทีมกับ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน ผู้จัดการทีมเลือดสกอตต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากนั้น กับทั้งคู่ก็มีการพบเสวนากันที่โฮเต็ลในกรุงลอนดอน เมื่อคืนอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมาด้วย 7m เพราะว่ารายละเอียดปลีกย่อยท้ายที่สุดที่จำเป็นจะต้องทำการตกลงใจกัน ก็คือเรื่องราวที่ริมเส้นขั้นเชื้อชาติประเทศอังกฤษจะได้อยู่สำแดงกับ "พาเลช" ไปกระทั่งจบฤดูนี้ ก่อนที่จะโยกย้ายมาเป็นแม่ทัพของ "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางราชการในซีซั่นหน้าไม่ใช่หรือ
รายงานฟุตบอลผลบอลอื่นและข่าวสารฟุตบอลล่าสุด

เจอร์ราร์ด หัวหน้าทีมแนวทัพ "หงส์แดง" เดอะค้อป กระตุ้นเพื่อนเกลอร่วมทีม

21/01/2013 16:06



เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์หัวหน้าทีม ทีมจากเกาะอังกฤษ ทีมที่รักสาธารณชนในศึกบุนเดสลีกาเยอรมัน มาแสดงชี้ให้เห็นความมั่นอกมั่นใจว่า กลุ่มจำเป็นจะต้องต้องฉกส่วนแบ่งไปเหยียบไปศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป ให้ได้ สมมตต้องการให้ 7m หลุยส์ ซัวเรซ ปีกโครตเทพ ล่าข่ายให้กับฝ่ายถัด ภายหลังดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย พลังแสดงความสามารถได้ราวกับดีที่สุดในระยะเวลาจากที่ๆ มานี้ ฝีมือเยี่ยมยอดของ ซัวเรซ ในฤดูกาลนี้เป็นเหตุให้ตนนั้นได้รับความสนใจจากครามครันฝ่าย โดยทีปัจจุบันมี ทีมดังจากเยรมัน ยิ่งใหญ่การสู้รบบุนเดสลีกา พอกพูนเข้าอีกกลุ่ม พร้อมกับถึงแม้ว่าตนจะไม่เคยส่งเครื่องหมายเรื่องราวการย้ายเหล่า เท่านั้น 7m เจอร์ราร์ด ยอมรับว่าออกห่างมิได้ที่ครามครันเตะขั้น หลุย ซัวเรส จะพึงปรารถนาสำแดงในยูฟ่าแชมป์เปี้ยน ลีก พร้อมกับนั่นเป็นสิ่งที่เขาด้วยกันเพื่อนเล่นร่วมกองทัพ "เดอะค้อป" ต้องพร้อมใจกัน สตรีฟ เพ่น กราบทูลในรายการ โกล์ ออน ซันเดย์ สายช่องสกาย ว่า "ฉันรู้ว่าเขาพึ่งเซ็นสนธิสัญญาช่องว่างยาวไปเดี๋ยวเดียวนี้ กระผมดูออกตนเอง 7m.cn รู้สึกหย่อนพร้อมกับมีความเบิกบานที่แห่งนี้ อย่างเดียวผมถือเอาว่านั่นเป็นข้อสงสัยที่ หลุยส์ จำต้องตอบ มีเสียแต่ว่าตนเองที่มองออกความมักใหญ่ใฝ่สูงและความใฝ่ฝันของเขาคืออย่างไร ตนเองเพิ่งจะไปออกโพยพร้อมกับพูดว่าตนเองมีความสำราญมากที่นี่" "หวังว่าเราจะด้วยกันสู้โดยนี้ไปจนจบฤดูกาลเกี่ยวกับเสร็จใน 4 ระดับขั้นแรกให้ได้ ด้วยกันทำให้เขาตัดสินใจได้คล่องขึ้น 7m soccer ถึงกระนั้นนักฟุตบอลอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ เหมาะสมได้แสดงในแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมมองว่าใครก็ตามต้องรับสารภาพกับเรื่องนี้" นักเตะทีมชาติประเทศอังกฤษ สรุปอ่านรายงานข่าวฟุตบอลต่อ

เดลี่ เมล สื่อฮิตของฮอลแลนด์ 7m โหมโรงประกาศว่า ทีมดังจากอังกฤษสามารถทำความตกลงค่าจ้าง เซียม เดอ

18/01/2013 12:53



สยามสปอร์ต นิตยสารดังของฮอลแลนด์ โหมโรงข้อมูลว่า หงษ์แดงสามารถลงลายลักษณ์อักษรคุณค่าตัว เซียม เดอ ยอง ผู้นำกองทัพกัปตันทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรฮิตลีกดัซช์ 7m ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมด้วยจะบอกข้อตกลงติดตัวกับนักฟุตบอลกันในสัปดาห์นี้ จากที่การแข่งขันข่าว ณพุธล่าสุด ข่าวข่าวจากหนังสือพิมพืพื้นที่อิตาลี 7m.cn เจาะจงว่า เฮนนี่ ประธานสโมสรที่ดังยุโรป เป็นคนให้สัมภาษณ์ว่า สโมสรเป็นได้ก็ได้ค่าตัว เดอ กับข้าวทางทีมดังจากอังกฤษ ได้เลย พร้อมทั้งจะปล่อยให้นักฟุตบอลวัย 23 ปี ไปเล่าสัญญาติดตัวกันด้านในสัปดาห์นี้ เพราะว่า เดอ ยอง เริ่มย่างก้าวขึ้นไปสู่ทีมชุดดีที่สุดของที่ดังยุโรป ขณะปี 2007 จวบจนถึงทุกวันนี้ลงสนามไปแล้ว 133 แมต์ ยิงได้ 45 ประตู พร้อมทั้งส่งไปถึง 58 ลูก 7m เพราะ เดอ ยอง เป็นกองกลางตีนซ้าย ทำผลงานได้ทั้งสถานะมิดฟิลด์ตัวบุกพร้อมกับดาวยิง ซึ่งเจาะจงปีนี้เหนี่ยวไกไปแล้ว 7 เม็ดจาก 18 เกมในลีก เติมให้เจนทำฤทธิ์ทำเดชยิง 3 โกลใน 2 เกมส์ที่เจอกับ แมน ซิตี้ มาแล้วในการสู้รบสมาคมฟุตบอลยุโรป ยูฟ่าแชมป์เปี้ยน ลีก ทั้งนี้ ค่าตอบแทนของ เดอ ที่หนังสือฟุตบอลดังกล่าวข้างต้นคาดการณ์ล่วงหน้าเอาไว้อยู่ที่คร่าวๆ 10 ล้านปอนด์ (500 ล้านบาท) อย่างไรก็ดีอาแจ็กซ์หวังว่าจะร้องขอ อุสซาม่า อัสไซดี้ 7m ริมเส้นเชื้อชาติโมร็อกโก เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดในสนธิสัญญาซื้อขาย พร้อมทั้งเสื่อมราคาตัวลงไป 3.5 ล้านปอนด์สเตอร์ลิง (175 ล้านเท่านั้น) อ่านข่าวฟุตบอลอื่นๆ

ริวัลโด้ พงศาวดารมิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ยังเวียนในแวดวงลูกหนังรองลงไป 7m.cn แม้ว่าวัยอานามปาเข้า 40 ปีแล้วไป ข้างป่าวประกาศข่าวสารการต่อสัญญาถึงที่สุดช่วงปลายปีนี้กับ เซา กาเอตาโน่ สโมสรขั้นระดับ 2 ในลีกแหล่งที่มา

17/01/2013 15:48



ริวัลโด้ สมัยเก่าเพลย์เมกเกอร์สโมสรชาติบราซิล มาแสดงแสดงออกครั้นเมื่อศุกร์ที่ 16 ม.ค. ล่าสุดว่าแท่งได้ขึ้นตรงต่อใหม่แน่แท้แล้ว จากที่พิพากษาใจเซ็นชื่อสัญญากับ เซา กาเอตาโน่ คณะเกรดดิวิชั่น 2 บราชิลเลี่ยน 7m ไปตราบตอนเดือน ธ.ค. ปีนี้ หากแม้ว่ารุ่นจะสัมผัสต้นฉบับ 40 ปีแล้วก็ตาม เพราะว่าจะมีการที่เปิดตัวคือเป็นโดยตรงในวันอังคารหน้า ริวัลโด้ เผยข้าม เฟสบุ้ค์ ไซด์สังคมบนอินเตอร์เน็ตมีชื่อ ว่า "ข้าพเจ้าจะเสียสละตัวเอง อย่างสนิทเพราะด้วยที่จะทำฝีมือในการแข่งขัน 7m ให้ดีที่สุดราวกับที่ผมทำมาได้จนถึงระยะนี้ กระผมหวังว่าจะเป็นแบบที่อย่างที่ดีเพราะด้วยนักบอลหลายๆคน ด้วยว่าคนที่เหน็บผม ผมใคร่ได้จะบอกว่าการได้รับสัญญาคราวนี้สำเร็จมาจากที่สละตัวเองของข้าพเจ้าในแมต์ฟุตบอล" ดังนี้ ริวัลโด้ ที่ชินตะปบผลตอบแทนนักเตะ 7m เยี่ยมยอดในปีของ สมาพันธ์การแข่งขันนานาประเทศ (ฟีฟ่า) ขณะปี 1999 เป็นนักบอลฟรีเอเยนต์ โดยที่หมดข้อตกลงกับ คาบูสคอร์ป ในลีกแองโกล่า ณเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว โดยตนพบเห็นความสำเร็จยิ่งยวดใหญ่ในตอนที่ที่ซื้อขายกับ บุญทุ่ม อ่านต่อตรงนี้

"ปืนใหญ่" ปืนใหญ่ เตรียมการ 7m ยื่นข้อแนะนำ 3.5 ล้านปอนด์สเตอร์ลิง เป็นราคาฉีกข้อตกลงของ โมฮัมเหม็ด

16/01/2013 14:27


"อาร์เซนอล" ปืนใหญ่ จัดเตรียมยื่นค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ เป็นคุณค่าฉีกสนธิสัญญาของ โมฮัมเหม็ด ดิยาเม่ 7m มิดฟิลด์ตัวเข้มแข็งของ "ขุนค้อน" เวสแฮม โดยที่ตัวนักหวดคงไว้ไม่จบต่อสนธิสัญญาอีกครั้งที่จะเพิ่มขึ้นค่าฉีกข้อตกลงอีกทัดเทียมตัวทั้งเป็น 7 ล้านปอนด์สเตอร์ลิง อาร์เซน่อล สโมสรฮิตในศึกฟุตบอลเกาะอังกฤษ ตระเตรียมยืมตัว โมฮัมเหม็ด มิดฟิลด์สัญชาติอเมริกาของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คู่อริประสานกรุงลอนดอน มาสนับสนุนความวิภูในกองกลาง จากที่ต้องสูญเสีย รูคัส เพอร์โดสกี้ 7m ห้องเครื่องเลือดวัวกระทิง ที่ได้รับอากัปกิริยาเจ็บสถานที่น่อง เป็นยุคไม่ต่ำกว่า 2 ปี ดิยาเม่ ได้รับข้อเสนอสนธิสัญญาเอี่ยมจาก เวสต์แฮม แล้วไป ถึงแม้ว่าพึ่งโยกย้ายมาจาก วีแกน แอธเลติก เพียงแค่ 6 สัปดาห์แค่นั้น แต่ถ้าว่าตนก็ยังมิได้ตกลงต่อสัญญาเพราะมีข้อจำกัดบอกว่าค่าคลายตัวสนธิสัญญาจากแต่ก่อน 3.5 ล้านปอนด์สเตอร์ลิง (ราว 175 ล้านบาทเท่านั้น) จะต้องเพิ่มขึ้นเป็น 7 ล้านปอนด์สเตอร์ลิง (ใกล้เคียง 350 ล้านเท่านั้น) ทำให้ อาร์เซน่อล หมายเล่าคว้าตัว นักเตะวัย 25 ปี มาเข้าร่วมฝ่ายข้างในระยะตลาดนักบอลเดือน ม.ค. ตรงนี้ อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล จะรออยู่เช็กขั้นความพร้อมสิ่ง ดิยาเม่ ก่อน หลังจากตนนั้นได้คล้องบาดเจ็บเอ็นจากที่เข่าจากที่เดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมทั้งยังมิได้ลงเล่นเลยจนถึงช่วงนี้ 7m แต่กระนั้นประมาณกันว่าจะได้จังหวะส่งคืนสู่หมู่ซ้ำในในเกมส์FA CUP รอบรีเพลย์ กับดัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเสาร์ที่ 16 มกราคม นี้
อ่านข่าวอื่นๆต่อ

สกายสปอร์ต แท็บลอยด์ในสเปน บรรเลง 7m ประกาศ "ตราหมี" แอตมาดริด เดินหมากซื้อตัว อดีตดาวยิงลิเวอร์พูล

15/01/2013 13:50


สกายสปอร์ต แท็บลอยด์ในอังกฤษ ประโคมข่าว "ตราช้าง" แอตมาดริด นัดพบดึง 7m เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหลัง "เซลซี" เชลซี ทวนกลับไปร่วมกลุ่มแบบที่ยืมตัวในฤดูกาลหน้า โดยที่ยังมีความรักใคร่กันมาก พร้อมกับนักฟุตบอลไม่ค่อยเป็นที่ติดตรึงใจของแฟนคลับในที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ สักเท่าไหร่ "ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์สื่อเมืององกฤษ อ้างศูนย์ข่าวในอิตาลี ข้อมูลว่า แอตมาดริด 7m ทีมรองทีมนำศึกสเปน กำลังพิจารณาคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก กลับมาร่วมสโมสรซ้ำด้วยสนธิสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ จากที่นักฟุตบอลมีงานน่าปีกหักในย่านสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถิ่นข่าวในอาณาบริเวณกระทิงดุ ชี้ว่า "แอตเลติโก รักใคร่ชอบพอ เฟร์นานโด พร้อมทั้ง 7m เฟร์นานโด ก็รักใคร่ชอบพอ แอตเลติโก ตนเองกล้าต้องลงลดค่าแรงลงเพื่อที่จะทำเอามันเกิดขึ้น อย่างไรก็ดีมันจะพางการจับคู่บนสรวงสวรรค์สมมติว่ามันปรากฏจริง" ตอร์เรส ดังนั้นย่างก้าวขึ้นมาจากศูนย์กลางฝึกผู้เยาว์ของทีม "ตราหมี" คุ้นชินกล่าวสุนทรพจน์ไว้ครั้นเมื่อเดือน ส.ค. ปีที่หากว่า "ข้าพเจ้าไม่ปิดว่าฉันเป็นใครกัน 7m ข้าพเจ้าสนับสนุนฝ่ายไหน พร้อมกับฝ่ายไหนที่ข้าพเจ้าติดหนี้ติดสินพระคุณมากเป็นยอด และผมหวังว่า มันจะหมายถึงจากนั้นแบบตรงนั้น" นักเตะเชื้อชาติสเปน ถูกแฟนบอล "เซลซี" โฮ่ฮาใส่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากสโมสรแพ้คาบ้านประสาน สวอนซี ในการต่อสู้คาร์ลิงครัพเก่า เกมส์ชิงชนะเลิศ นัดแรก พร้อมด้วย แอตเลติโก ครบครันจะขออดีตดาวเตะของพวกเขาเวียนกลับร่วมสโมสรด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดู

อ่านข่าวกีฬาข่าวฟุตบอล

ริโอ กองหลังตัวเก๋าจาก "แมนยู" แมนยู 7m ส่งภาษา เฟอรกี้ เฟอร์กูสัน โค้ชชาวอิตาลี มั่นอกมั่นใจกองหลังของกลุ่ม

14/01/2013 15:34


เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋าสิ่ง "ปีศาจแดง" แมนยู พูด เฟอรกี้ เซอร์อเล็ก หัวกน้าทีมชาวสเปน 7m เชื่อปราการหลังของฝ่ายแบบที่เต็มหทัย แม้ว่าจะมีใครลงเล่น ถึงถึงแม้ว่าจะเห็นปัญหาเกมส์รับอ่อนเปียกจากเปิดซีซั่นนี้ ริโอ เครื่องกั้นจากที่มากความจัดเจนของ แมนยู ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก มาแสดงแค่นว่า อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน ยอดผู้สั่งการสโมสรชาวสก็อตติช ยังเชื่อถือบรรดาผู้เล่นในปราการหลัง "แมนยู" โดย 7m ไม่ชำรุดคลาย ทั้งๆ ที่ว่าจะได้มาเสียงเหน็บอย่างรุนแรงนับจากเสียไปแล้ว 29 ประตูจาก 22 เกมส์ตะกี้ในลีก ริโอ เฟอร์ดินานด์ พึ่งได้เข้าคู่ผนึกเขี้ยวเล็บในแนวรับร่วมกับ เนมันย่า วิดิช กองหลังหัวหน้าทีม ที่พึ่งหายเจ็บเข่า ในเกมที่ชำแหละ 7m เดอะค้อป ปฏิปักษ์กาลปาวสาน 2-1 ครั้นรวิวารที่ 13 มกราคม เร็วๆนี้ โดยเจ้าตัวแค่นว่า เฟอร์กี้ ชัวร์ในเกมส์รับจากตาทัพ "ปีศาจแดง" อย่างเต็มอก ถึงแม้นว่าจะทำเสียประตูซ้ำๆครั้งในซีซั่นนี้ เฟอร์ดินานด์ เอิ้นจากที่จบแมต์ว่า "ฉันสมมติเรามีนักหวดที่ผู้บัญชาเหล่าเชื่อถือได้แบบปรี่ร้อยในการจะลงเล่นไปทำโดยตำแหน่งที่ได้รับ อีแวนส์ ทำหน้าที่ได้อย่างอัศจรรย์ในขณะที่ วิดิช ไม่อยู่ 7m อย่าง คริส สมอลลิ่ง ก็สามารถดีเวลานี้หายเจ็บเวียนกลับ เช่นเดียวกับ โจนส์ กระผมมีนักหวดที่เรารู้ว่าหัวหน้าทีมทำเป็นปักใจได้ในการที่จะส่งลงสนาม และผมคาดว่ามันเป็นสิ่งที่เอ้กว่านักฟุตบอลเพียงฝ่ายเดียวอย่างเดียว" ยิ่งไปกว่านี้ ดาวเตะวัย 34 ปี บอกว่ากองหลังของ "แมนยู" จะแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม จากที่ วิดิช เหวี่ยงกิริยาอาการเข่าเดี้ยง พร้อมทั้งหวนกลับลงแข่งได้อีกครั้งในปัจจุบันนี้ "สนุกเป็นเหตุการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการได้คนฝีตีนเยี่ยมเยียนอย่าง วิดิช หวนกลับ เนื่องมาจากเขาคือนักบอลชั้นดี เท่านั้นถึงถึงแม้นหัวหน้าทีมจะไม่ต้องเลือกใช้เขาหรือคนอื่นๆได้ เราก็ยังแสดงอาการแช่มชื่นได้ไม่ว่าใครจะถูกส่งลงสนามมารับสนอง และจะมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"
คลิกเพื่ออ่านต่อ

บูเลนท์ ตูลุน ผอ. 7m กาลาตาซาราย เจาะจงเอง อีก ยี่สิบสี่ ชั่วโมงทราบแน่ๆ สไนเดอร์ ผู้นำกองทัพ งูใหญ่ จะยินยอมย้ายมาเข้าร่วมก๊วนใช่ไหม

11/01/2013 12:55


ตูลุน เจ้าสำนักทีม กาลาตาซาราย ทีมเจ๋งในศึก ฟุตบอลลีกตุรกี แสดงออก ณพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เวสลี่ย์ 7m ปีกซ้ายชาวฮอลันดาของ อินเตอร์ มิลาน ทีมมหาอำนาจแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังที่จะชั่งใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเอง และคาดว่า ชั้นใน 24 ชั่วโมงน่าจะดูออก ตนจะเลือกเฟ้นย้ายมาขายตัวเองในอาณาเขต เติร์ก เทเลคอม อารีน่า หรือ ทีมจากตุลกี ออกโรงป่าวประกาศ ครั้นพุธที่ 9 มกราคม ล่าสุดว่า พวกเขาได้ให้ความเอาใจใส่ในตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ พร้อมกับการสนทนาในตอนที่ทั้งสองฝ่ายก็เป็นไปได้งาม 7m โดยมีการลือเลื่องกันว่า อินเตอร์ ได้ขานรับข้อเสนอแนะเงินส่วนแบ่ง 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านเท่านั้น) แล้วด้วย ซึ่งครั้งนี้ก็เหลือเพียงให้ ดาวเตะเชื้อชาติดัซช์วัย 28 ปี ตกลงใจเพียงนั้น "โดยทั่วไปแล้ว เรา 7m เป็นได้พูดได้เลยว่า การพูดจาล่วงเลยไปด้วยดี แต่ว่ายังขัดสนการปลงใจใดๆ ล้วนแล้ว ตนเองจะแจ้งการปลงใจให้เราเห็นประจักษ์ด้านใน 24 ชั่วโมง ผมสมมุติ ทุกสิ่งสรรพพลังไปได้สวย ถึงกระนั้นตอนนี้ผมไม่ต้องรับประกันอะไรได้ บางเวลาการซื้อขายที่มีช่องทางบังเกิด 99 เปอร์เซนต์ แต่ตอนท้ายมันไม่บังเกิดจริงก็มี เพราะดังนั้นในเวลานี้ผมไม่สามารถ 7m กล่าวอะไรได้ ผมจะข่าวให้เข้าใจอย่างแท้จริงข้างใน 24 ชั่วโมง" ผู้อำนวยการ ทีมจากตุลกี ชี้เฉพาะ ข่าวกีฬาและข่าวฟุตบอลอื่นๆ

<< 1 | 2 | 3 | 4 | 5 >>