ฆวนมาต้า 7m ส่องควักเงินตรา 500 ล้านบาท คาดหวังจ่ายเงินซื้อ นิโคลัสเยนนาริสกองหน้า นิวคาสเซิลยูไนเต็ด

15/03/2013 12:29

 

คาร์ลเจนกินสัน โค็ซ เชลซี ลั่นกลองพร้อมทำศึก เวสต์บรอมมิชอัลเบียน, สวอนซีซิตี พร้อมกับ เรอัลมาดริด เสนอเงิน 400 ล้านเท่านั้นเอง เพื่อจะชิงช่วงตัว ราฟาเอลวาราน ศูนย์หน้าขั้นเทพของ ทอตนัมอตสเปอร์ มา 7m live ยืนหน้ากับ อเล็กซานเดอร์โคลารอฟ นักเตะสหายร่วมชาติ

 

ชินจิคากาวะ ผู้จัดการทีมชั่วครั้งชั่วคราวของ 7m เลบันเต ทีมเงินหนาในสเปน กำลังที่จะวางแผนการกระชากตัว กาแอลกากูต้า ปีกสัญชาติฝรั่งเศสจาก บาร์เซโลนา หัวหน้าฝูงในศึกลีกสเปน มาร่วมสโมสร โดยที่เสนอสัญญา 10 ล้านปอนด์ (ราวๆ 700 ล้านบาทเท่านั้น) เสนอให้พินิจพิเคราะห์ในช่วงเวลาเปิดโยกย้ายนักแตะเดือนตุลาคมตรงนี้

 

บาเลนเซีย จัดเตรียมเปิดการต่อสู้รอบทิศพร้อมกับ 7m นอริชซิตี , เรอัลซาราโกซา และเอฟเวอร์ตัน ระหว่างช่วงการซื้อขายกลางฤดูนี้ ซึ่ง เชสฟาเบรกัส เชื่อว่า ลู่ทางที่อันเดอร์สลินเดการ์ด จะมาร่วมช่วยกันทำผลงานพร้อมกับ มาร์นิคเวอร์มิลในย่านกรุ่งลอนดอนนั้น มีความเป็นไปได้เหมือนกัน

 

ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส บอกว่า "พวกเราตำเนินการทำงานอย่างมากเพื่อที่จะหานักเตะที่พอเหมาะเข้ามาร่วมสโมสรในเดือนตุลาคมนี้ 7m score อันแดร์สัน เข้าขากับฉันได้เป็นอันดี กระผมเป็นส่วนผสมของซึ่งกันและกัน พร้อมกับทำหน้าที่ร่วมกันได้เป็นเป็นอันดี"

 

ด้วยว่า อังเกโล่เอ็นริเกซ ในวัย 31 กะรัตนั้น 7m ไม่ค่อยมีความสบายกับการดำรงชีวิตอยู่บนเก้าอี้ชุดเล็กเป็นส่วนใหญ่ในโอแทฟฟอร์ต ตลอดฤดูที่ผ่านมานี้ ถึงจะต้องพักนานถึง 7 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บขาหัก จากช่วงปลายเดือนก่อน

 

อ่านต่อเพิ่มเติมที่นี่ https://my.opera.com/superelegant/blog/2013/03/15/7m-cn