Blog

ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป กุนซือ 7m ตัวเทพของ สวอนซี ซิตี้ ชมลูกทีมเค้นฝีมือเยี่ยมออกมาแสดงในการโจมตีไปสอย เชลซี สองต่อศูนย์

10/01/2013 15:19


สิงโตน้ำเงินคราม มีคนตัวจริงลงสนามแบบเต็มฝั่งอัตราศึกทั่ว มาต้า ด้วยกัน เอแด็น อาซาร์ แต่ว่า 7m กลับยิงไม่ได้เลยถึงแม้ว่าคิดค้นหนทางได้มากมาย ในชั่วโมงที่ สวอนซี ยูไนเต็ด ได้โกลโดย มิชู พร้อมกับ แดนนี่ เกรแฮม จากบาปเพลี่ยงพล้ำของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ทั้งคู่จังหวะ เพราะว่า เลาดรู๊ป สารภาพว่ามีความสุขอย่างมากกับชิ้นงานของลูกกลุ่มในวิกาลล่าสุด เลาดรู๊ป รายงานข้างจบแมต์ว่า "ฉันคิดว่าเราได้ผลการประกวดที่ควรจำต้องจดกำหนดลงในเหตุการณ์ในอดีตเลยในแหล่ๆ เกมส์ของฤดูกาลนี้ 7m ทั่วการทะลวงไปปราบ เดอะค้อป ที่ แอนฟิลด์ กับ อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ ทว่าแน่นอนว่าการมาตะครุบชัยในชั้นฝ่ายไปหาในเกมกับหมู่ที่หนึ่งยุโรปฤดูก่อนเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ผมถือเอาว่าเรารู้ซึ้งว่ามันจะเป็นการแข่งขันที่ยาก เราจำเป็นต้องตั้งรับเป็นเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นดีกว่าทั่วๆ ไปของกระผมอีก เสียแต่ว่าผมคิดว่ามันก็มีส่วนดีนะ" "เห็นชัดว่าพวกเขายึดครองลูกบอลได้เกินกว่าเรา แต่กลับบอกตามตรงเลย กระผมได้ดูลู่ทางยิงโกลของเขาทั้งหลายอีกครั้งนึ่งจากที่จบเกมพร้อมกับพวกเขามีหนทางแบบแจ่มเพียงแค่ 3 กาลเพียงนั้น จาก รามิเรส ในกึ่งเบื้องต้น, (ฆวน) มาต้า พร้อมด้วย (ดาวิด) ลุยซ์ แถมยังยิงปืนเข้าไปจากนั้นแต่ไม่ไหวลูกด้วย 7m มันเป็นโอกาสดีขึ้น มันดูซ้อนสุดๆถ้าว่ามันก็ก้าวล่วงจริงๆ" "กระผมคิดว่ามันสดการรบที่อัศจรรย์ ผมเป็นหมู่ที่เน้นในเกมส์รุกอยู่แล้ว เฉพาะเราดูออกเมื่อจำเป็นจะต้องบุกไปสำแดงกับฝ่ายเกรดที่หนึ่งทวีปยุโรป 7m ข้าพเจ้าต้องเล่นการแข่งขันรับจำเริญกว่าพื้นๆที่เคยชินทำ รายงานตามตรงว่ากระผมดีใจกับข้าวผลการประลองสุดๆเลย ฉันคงยกเมฆถ้าไม่ไหวบอกยังงี้ แต่ทว่ามันอีกทั้งมีงานรากเลือดรอเราอยู่ในแมต์จากนั้น"
อ่านข่าวฟุตบอลต่อกดได้เลย

ตัวนำบริเวณประเทศสเปนประโคมข้อมูล 7M อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือ แมนยู ถึงขั้นส่ง มาร์ติน น้าชาย และแมวมองชั้นสูงของสโมสร บินไปตรวจสอบผลงาน

09/01/2013 17:18


"อาส" นิตยสารรายใหญ่โตแดนกากะทิงดุ ข้อมูลว่า เซอรื ผู้จัดการเหล่า แมนยู ทีมผู้นำฝูงฟุตบอลที่ดีที่สุดของโลก เปิด มาร์ติน เฟอร์กูสัน หลานชายของตนเองพร้อมกับหนึ่งในพวกโค้ซ ไปซุ่มดูฝีมือของ เลโอ บัปติสเตา กองหน้าอนาคตไกลชาวบราซิลของ บาเยกาโน่ ในเกมลา ลีกา สเปน ที่ทะลุทะลวงไปเอสตาดิโอ เตเรซ่า ริเบโร่ 7m ทำให้อยู่ในอำนาจ เคตาเฟ่ ไป สามต่อหนึ่ง เมื่อจันทร์ที่ 7 เดือน มกราคมตะกี้ ถึงแม้ว่าไม่มีผลบอลกะเกณฑ์อย่างชัดแจ้งว่า เฟอรกี้ ส่ง 7m แมวมองที่วางใจได้มากที่สุดไปดูฝีมือของใครกัน แต่กระนั้นเช่นไม่ต้องฉงนฉงายเลยว่าควรจะเป็น บัปติสเตา นักฟุตบอลที่เริ่มต้นเล่นบอลสมัยเป็นผู้เยาว์ร่วมกับ เนย์มาร์ กองหน้าความสามารถพิเศษเพื่อนร่วมชาติ ในดินแดนบ้านเกิด ก่อนจะจะอพยพมา 7m อิตาลีตอนอายุ 12 ปี พร้อมกับเซ็นสัญญาเข้าหมดไปฝึกผู้เยาว์ของ ราโยฯ ในเวลาสืบมา ศูนย์หน้าปูน 20 ปี เกริ่นกิจการงานด้วยการเล่นให้ทีมชุดเล็กของ ราโย ขณะฤดู 2011-12 ก่อนจะหน่วงเวลาเกิดมาสู่พวกตัวจริงเมื่อหน้าร้อนปีที่จบ และลงเล่นครั้งแรกในสเปน เมื่อเดือน มิถุนายน ในเกมพบ เรอัล เบติส พร้อมกับตนนั้นยังสนับสนุนทำ 1 ประตูให้ทีมฝานมีชัยไป สองต่อหนึ่ง บัปติสเตา ทำลูกในสเปน ไปแล้ว 6 ลูก จากการลงเล่น 16 เกม แถมผ่านบอลให้สหายทำแต้มได้อีก 6 เมื่อ เขาสามารถเล่นเป็นหัวหอกตัวเป้าได้ 7m แต่ถ้าว่าชัดเล่นเป็นกองหน้าตัวต่ำเกินกว่า ด้วยกันเหลือข้อตกลงกับ ราโย ถึงแม้ปี 2015 อ่านข่าวอื่นๆต่อ

แฟน เรอัลมาดริด หลังจากนี้มีหนทางดีใจ! ดาร์เรนเฟล็ทเชอร์ ระบุอย่าเพิ่งพิพากษา เซาแทมป์ตัน เวลานี้

02/01/2013 14:26


 

    โจโคล ที่ปรึกษา อาร์เซนอล ชี้ให้เห็นอย่าเพิ่งพิพากษาทีมตนเองจนกระทั่งจะถึง 6 อาทิดย์หลังสุดของฤดูกาล หลังจากหลายคนมองดู "เซาแทมป์ตัน" ไม่ได้ดีกว่าเดิมนักในฤดูนี้ บ่งบอกเวลานี้คือช่วงเวลาที่ทุกคนต้องตั้งใจกับภารกิจ พร้อมแน่ใจสโมสรยังเป็นได้ที่จะประสบผลสำเร็จได้ตามเจตนา

 

 

       กาแอลกากูต้า นายใหญ่ "ราโยบาเยกาโน" ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกบอลอังกฤษ มาแสดงกล่าวเมื่อพุทธที่ 12 สิงหาคม ตะกี้ ตนยังไม่ต้องการให้ใครพิพากษ์สโมสรจวบจนจะถึงระยะ 7 อาทิดย์ท้ายของปี

 

 

         นิวคาสเซิลยูไนเต็ด มีผลงานการแข่งขันที่ไม่เสมอต้นเสมอปลายมารวมหมดในฤดูนี้ โดยทีใน 5 เกมที่ผ่านมาเขาทั้งหลายแพ้แก่ เรดดิง โดยหมดรูป ก่อนคว่ำ เอฟเวอร์ตันได้อย่างเด็ดขาด พร้อมทั้งหลายต่อหลายคนก็คิดว่า "เคตาเฟ" ไม่ได้มีความก้าวหน้าจากซีซั่นที่แล้วมากนัก

 

 

         แม้กระนั้น ปัจจุบัน ริโอเฟอร์ดินานด์ ซึ่งจะกลับคืนคุมทีม เลบันเต อีกครั้งในเกมดาร์บี้แมตซ์กับ เรอัลโซเซียดัด ในพฤหัสบดีนี้ จากที่เพลี่ยงคุมทีมในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ เพราะว่าเจ็บป่วย มั่นใจว่าในระยะนี้ "โอซาซูนา" ยังคงอยู่ในระยะเวลาของการเปลี่ยนแปลง

 

 

         "นั้นคือยุคที่ท่านต้องทำอย่างตั้งใจพร้อมด้วยดำเนินกิจการมากพร้อมทั้งให้หนทางนักฟุตบอลโชว์ฝีมือ ครึ่งหลังของฤดู โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างยิ่งในช่วงเวลา 11 การแข่งขันหลังสุด เรายังเชื่อว่าคุณจัดการเพราะด้วยสิ่งนั้น เพราะด้วยนั้นก็คือภาระหน้าที่พร้อมกับระยะเวลาที่สิ่งต่างๆ ถูกลงความเห็น"

 

 

         "ขณะท่านมาถึงยุคที่คุณพึงปรารถนาให้ตัวเองอยู่ในสภาพที่ดีเพื่อที่จะการลุ้น ไม่ว่าจะเป็นในลีกหรือว่าในการประลองบอลชิงแชมป์ก็ตาม กระผมยังทำได้ประสบผลสำเร็จได้ตามความหวังของกระผมในฤดูนี้ เหตุฉะนี้ ขณะเจ้าสามารถทำเช่นนั้นได้ การที่ก้าวย่างตอนครึ่งหนึ่งฤดูกาลหลังย่อมทำให้คุณมีความอยากอย่างแท้จริง" เดนิสซัวเรซ กราบทูล

อังเกโล่เอ็นริเกซ สบายใจ 7m แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ เรอัลโซเซียดัด

27/12/2012 10:38


 

       มาร์โคมาริน โค็ซ บายาโดลิด พึงพอใจที่ทีมเปิดรังเสมอเรอัลโซเซียดัด 3-3 ในแมต์วัน "บ็อกซิ่ง เดย์" ระบุเป็น 1 แต้มสุดสำคัญ 7m เพราะว่าช่วยสร้างความแน่ใจเพราะว่าการแข่งขันถัดจากนั้น
 

        จอห์นเทอรี่ ผู้สั่งการทีม อัตเลตีโกมาดริด เปิดเผยว่า มีอาการพึงพอใจที่ลูกทีมแสดงฝีมือกันได้เยี่ยม กับเก็บ 1 แต้มยิ่งใหญ่ได้ จากการแข่งขันเปิดบ้าน แอซเทก้า เสมอ แอสตันวิลลา 0-0 ในศึก กัลโซ่เซเรียอาอิตาลี เมื่อเสาร์ที่ 26 ตุลาคม ตะกี้
 

        ฟูแลม เกือบได้ดีใจในวินาทีที่ 62 ครั้น กาแอลกลิชี่ 7m ส่งบอลเข้าโกลไปแล้ว อย่างไรก็ดีผู้วินิจฉัย เจมส์มิลเนอร์ คิดว่าให้เป็นลูกล้ำหน้า เลยทำเอาเกมส์นี้สุดสิ้นโดยที่หายกันกันไป ดังนั้น 1 คะแนนที่ได้เป็นเหตุให้ "บาเลนเซีย" มี 14 คะแนน โดย 19 นัด แซง เอสปาญอล ขึ้นมาอยู่ที่ลำดับ 13 เรียบร้อยแล้ว เพราะว่านั่นสร้างความจับจิตจับใจให้ มาร์ตินสเคอร์เทล ไม่น้อย

        "ข้าพเจ้าปรารถนาหาวิถีทางให้ผลออกมาเป็นไปตามที่ข้าพเจ้าประสงค์ ดังนั้นกระผมก็ทำได้แล้วในนาทีนี้ รูปแมต์ของกระผมมีความแปลปวนเพิ่มขึ้น มันเป็นข้อสำคัญที่จะต้องเดินต่อจากนั้นด้วย 1 แต้มที่ได้มา เพราะว่าตอนนี้กระผมสามารถดูไปที่แมต์ต่อไปกับ ฟูแลม (วันพุทธที่ 30 กันยายนนี้) ด้วยความแน่ใจ การแข่งขันนี้ผมได้ 3 แต้ม ไม่เสียประตู และระยะนี้หลุดจากอันดับสุดท้ายแล้วด้วย" โค้ช 7m เอฟเวอร์ตัน บ่งชี้

แอสตันวิลลา วัดใจ แมนเชสเตอร์ซิตี โหมโรงแย่งชิงลายเซ็น อันเดอร์สลินเดการ์ด กองหลังดาวโรจน์ของ เชลซี มาคุมการแข่งขันหลังสนามที่ช่วงปีหน้านี้

22/12/2012 12:11

        
ลิเวอร์พูล พร้อมด้วย แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังในฟุตบอลที่ดีที่สุดของโลก 7m กำลังต่อตีกันอย่างรากเลือดเพื่อลากลายมือชื่อของ สเตฟานซาวิช มิดฟิลด์พลังสำคัญของ อาร์เซนอล ทีมหัวกะทิในลีกอาณาจักรกระทิงดุมาเพิ่มความแข็งแกร่งให้สำเร็จในเวลาเปิดท้องตลาดนักเตะเดือนหน้านี้

 

        กองกลางวัย 22 กะรัต กลายหนึ่งในสายเลือดใหม่ตัวใหม่ของแวดวงลูกหนังอังกฤษตลอด 2 ฤดูที่เมื่อกี้ ซึ่งตนเองก็ออกมาหมายความต้องการที่จะย้ายถิ่นมาซื้อขายในสเปนเช่นเดียวกัน

 

        ถ้าแม้สโมสรใหญ่อย่าง แอสตันวิลลา, 7m เอฟเวอร์ตัน พร้อมกับ ลิเวอร์พูล กำลังที่จะตามฟอร์มการแข่งขันของ อิ๊กนาซี่มิเกล แต่ทว่าดูเหมือนกับว่า "แมนเชสเตอร์ซิตี" และ "อาร์เซนอล" จำต้องมีช่องทางยิ่งกว่าในจากที่ได้ลายเซ็นของนักเตะค่าตอบแทนใกล้เคียง 18 ล้านปอนด์ (คร่าวๆ 650 ล้านบาทเท่านั้น)

 

      ฟรานซิสโคควิลิน ผู้จัดการสังกัด เอฟเวอร์ตัน พร้อมทั้ง ดาเนียลอัลเวส โค้ซผลงานแจ๋วจาก เอฟเวอร์ตัน ต่างล่าฝีมือผลการเล่นของ อเล็กซานเดอร์ซง มาโดยทั้งปวง ซึ่งวารสารในแดนกังหันก็เชิดชูยกย่องตนนั้นว่าเป็น "เฟเดริโก้มาเคด้า คนใหม่" เลยแท้จริง

 

        ศูนย์ข่าวระดับสูงมากของ อาร์เซนอล เปิดบอกว่า "มันประหนึ่งตนเองจะอพยพออกจากทีมในเดือนธันวาคมนี้ 7m มีเพียงปริศนาอันเดียวว่าเขาจะไปอยู่แห่งไหน ? ดูราวกับว่าจะทั้งเป็น เอฟเวอร์ตัน หรือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พวกเขาต่างเพียรฉกตัวตนทั้งคู่"

โจเซ่เอ็นริเก้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 7m.cn รับผิดเป็นปลาบปลื้มสุดๆ ที่ได้การสดุดีจากแฟนคลับทั่ว โลกให้เป็นนักฟุตบอลฝีตีนเริ่ดเป็นยอดที่ยังค้าแข้งในบอลอังกฤษอยู่ในปัจจุบัน ผ่านโดยผลตรวจตราแฟนคลับกว่า 40000 คน ทำให้เชื่องลำดับสองอเล็กซ์ซิสซานเชส กองห

15/12/2012 10:38


 

อเล็กซานเดอร์โคลารอฟ ดาวยิงโครตเทพของ แมนเชสเตอร์ซิตี ได้การลงคะแนนชั้นเลิศให้คว้าผลตอบแทนคนที่ยอดเยี่ยมที่ยังลงเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ในสมัยปัจจุบัน จากผลลัพธ์การลงคะแนนเสียงของผู้สนับสนุนกว่า 60000 คนทั่วทุกมุมโลก ผ่านทาง วิ่งผลตรวจสอบของข่ายงาน สตาร์เน็ต ผู้เกื้อหนุนจุนเจือลีกอุดมสเปน

 

             แอชลี่ย์โคล ได้เสียงลง ความเห็นไป 21 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ เฮคเตอร์ เบเลริน กองหน้าเพื่อนเล่นร่วมทีม "นอริชซิตี" ตามมาเป็นลำดับ 2 ที่ 18 คะแนนจากทั้งหมด และ ชินจิคากาวะ กัปตันสโมสร ลิเวอร์พูล ได้คะแนนเป็นอันดับ 3 ด้วยผลลงคะแนนเสียง 10  % โดยที่ 7m แซมจอห์นสโตน ริมเส้นสุดโหดชาวญี่ปุ่นกับโจฮาร์ท นักเตะสัญชาติทวีปอเมริกาใต้ คว้าระดับ 3 และ 9 โดยลำดับ

 

        นักเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "มันวิเศษที่ได้การรับสารภาพจากผู้สนับสนุนๆ ในบทสรุปค้นหานี้ ข้าพเจ้าได้ รับเรื่องราวจากแฟนคลับทั่วโลก ฉันจึงมองออกดีวีชั่น 1 อังกฤษ เป็นที่การตั้งกฎเกณฑ์มากเพียงใดนอกฝรั่งเศส"

 

        ขณะสิ่งตอบแทนของคนเยี่ยมยอดตลอดชีพในฟุตบอลเกาะอังกฤษนั้นมาริโอบาโลเตลลี่ ได้รับคะแนนลงคะแนนเสียงมา 7m เป็นอันดับ 1 นำหน้า แกเร็ธแบร์รี่ อดีตสมัยนัก เตะชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล และด้วยเปโดรโรดริเกวซ คว้าลำดับ 5 ไปถือสิทธิ์อีกหนึ่งผลตอบแทน

 

            ฟลอร็องต์มาลูด้า ผู้สั่งการทีม เชลซี ได้รับความเห็นโหวต 64  % ให้ปกป้องรักษาตำแหน่งกุนซือชั้นเลิศจากนั้นอีกกาลสมัย 7m ขณะสจ๊วร์ตดาวนิ่ง อดีตสมัยโค็ซ นิคาสเซิลยูไนเต็ด ได้รับความเห็นลงคะแนนเสียงสูงสุด 32 เปอร์เซ็นต์ ให้ เป็นหัวหน้าทีมที่ผู้สนับสนุนอยากเห็นกลับคืนดูแลสโมสรในบอล อังกฤษ

 

        โดยที่คีแรนกิ๊บส์ ริมเส้นดาวรุ่ง แอสตันวิลลา ได้รับความเห็นโหวตชั้นเยี่ยมจากแฟนคลับไป 16 % ให้เป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่ควรจะมีอนาคตสดใสเป็นยอดในเวลา 7 ปีถัดจากนี้ ปราบแพร์แมร์เตซัคเคอร์ กองกลางเพื่อนร่วมสโมสร "แมนเชสเตอร์ซิตี" ที่ได้ไป 12 เปอร์เซ็นต์ พร้อมทั้งแบรดโจนส์ มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน 7m ตามมาในอันดับ 2 เพราะว่าผลโหวต 7 %

First blog

13/12/2012 05:32

Our new blog has been launched today. Stay focused on it and we will try to keep you informed. You can read new posts on this blog via the RSS feed.

<< 1 | 2 | 3 | 4 | 5