"อาเซนอล" ปืนใหญ่ ชืดสนิท 7m ขณะ โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ กองกลางจอมอดทน เวสต์แฮม หมายประกาศชัด ไม่คาดฝันที่จะย้ายถิ่นไปไหน

25/01/2013 13:04



"เดอะกันเนอร์" อาร์เซน่อล ซีดเซียวสนิท ณ โมฮาเหม็ด กองกลางจอมแข็งแกร่ง เวสต์แฮม ข้อมูลชัด ไม่คาดคิดที่จะโยกย้ายไปไหนทั้งสิ้น ตอกย้ำพละกำลังมีความสุขสุดๆ 7m พร้อมสโมสรสมัยนี้ พร้อมบ่งชี้ตัวคิดไม่ผิดที่อพยพมาคลุกคลีก๊วน "ขุนค้อน" ระยะหน้าร้อนที่ผ่านมานี้ โมฮาเหม็ด ผู้เล่นกลางสนามตัวเจ๋งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรลูกหนังในศึก ฟุตบอลอังกฤษ ขืนกระจ่างว่า เวลานี้ตนกำลังมีความสบายกับปากท้อง 7m live การขายตัวเองในที่ โบลีน พร้อมทั้งคิดไม่ถึงที่จะโยกย้ายไปใดล้วนแล้ว ถึงถึงมีข่าวสารเขี้ยวเล็บได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ทีมยิ่งใหญ่สหายผสานลีก ก็ได้ ดิยาเม่ อพยพมาจาก วีแกน แอธเลติก แบบปราศจากค่าจ้างเมื่อช่วงเวลาฤุดูร้อนที่ผ่านมา พร้อมกับก็ทำงานได้ถูกใจมากๆ ในปีนี้ และจะถึง 7m มีข่าวสารกับคณะดังโดย "เดอะกันเนอร์" อย่างไรก็ตามเจ้าตัวข่าวแจ้วว่า ท่อนยังไม่รีบอยู่แล้วย้ายทีมระยะเดือนมกราคมนี้ "ข้าพเจ้ารู้ดีว่า มันมีหลายคนอื้นถึงตัวตนผม แต่ทว่ากระผมได้สนทนากับผู้จัดการทีม (แซม อัลลาร์ไดซ์) จากนั้น พร้อมกับเราก็บอกเล่าตนเองไปว่า ฉันหมายมั่นอยู่ที่นี่ต่อ และจะข้าพเจ้าก็ดูออก สโมสรหิวสงวนผมไว้ลงเล่นต่อพร้อมด้วย และฉันก็จะหมั่นทำให้เลิศเพราะว่าพวกเขา" "ข้าพเจ้ารู้มาตั้งแต่ตอนรับสัญญาหากจะ เวสต์แฮม จะไปได้สะสวยใน พรีเมียร์ลีก พร้อมกับนับจากย้ายมาที่แห่งนี้ เราครึกครื้นกับทุกๆ ในเกมส์ที่ลงสนาม 7m score ข้าพเจ้าสมมติ กระผมคัดเลือกทีมได้แน่นอนแล้ว เพราะข้าพเจ้าพลังมีสุขยิบๆ กับทีมณนี้" ดาวเตะคณะประเทศเซเนกัลคราว 25 ปี ร่ายยาว รายงานข่าวเพิ่มเติม