จอร์ดี้ หัวหน้าทีมรักษาการ "บุญทุ่ม" บุญทุ่ม 7m รับรองการไล่ยิง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี 4-0

13/03/2013 14:12



จอร์ดี้ หัวหน้าทีมรักษาการ "เจ้าบุญทุ่ม" บุญทุ่ม แค่นการไล่ยิง "เอซี มิลาน" ปีศาจแดงดำ 4-0 มิใช่เรื่องสามัญที่สโมสรไหนจะศักยแม้อย่างเดียว 7m live เขาทั้งหลายเอง โดยที่พลิกสภาวการณ์ปราบไปด้วยประตูรวม 4-2 ในการแข่งขันยูฟ่าแชมป์เปี้ยน ลีก รอบ 16 ทีม นัดสาม ขณะวันพุทธล่าสุด พร้อมทั้งยกการผ่านเข้ารอบควอเตอร์ไฟนอล เป็นบรรณาการรอรับแขก ติโต้ หัวหน้าทีมตัวหลัก หวนกลับจากการบรรเทาทุกข์เนื้อร้าย

 

 

จอร์ดี้ เทรนเนอร์รักษาการ อาซูลกลาน่า ทีมใหญ่ฟุตบอลลีกพื้นที่ประเทศสเปน มาแสดงเชิดชูยกย่อง 7m นักเตะของทีมว่าทำงานสุดดีเยี่ยมที่มิใช่ทัพไหนก็เป็นได้ จากที่เปิดรังคัมป์ นู ไล่ถล่ม เอซี ยิ่งใหญ่เวทีลีกอิตาลี อิตาลี ไป 4-0 ในศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป รอบ 16 ทีมโหล่ นัดสอง ครั้นวันอังคารที่ 12 มี.ค.ล่าสุด ทดผล 2 รอบสอง เปลี่ยนสภาพผ่านผ่านเข้ารอบด้วยประตูผสม 4-2

 

รูร่า เพราะว่ากุมบังเหียน "เจ้าบุญทุ่ม" แทน ติโต้ ที่ไปปกป้องรักษาโรคเนื้อร้ายอยู่ที่ อเมริกา ยอมรับนักเตะของทีมที่พลิกสภาวการณ์จากที่พ่ายแพ้ไปก่อน 2-0 ในนัดหมายแรก เพราะว่ากล่าวและสกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "ยิง 7m.cn มิลาน 4-0 ไม่ใช่เช่นนั้นของธรรมดาที่ใครกันจะอาจจะ ถึงแต่ บุญทุ่ม ทั้งนั้น เขาทั้งหลายเป็นสโมสรที่ดีที่สุด พร้อมทั้งทำเอาปากท้องกระผมยากฝืดเคืองมาก มันไม่บ่อยแน่นอนเกี่ยวกับข้าพเจ้า"

 

ลีโอเนล หัวหอกทีมชาติอาเจนติน่า เหมา 2 เม็ดในห้วงต้นพร้อมกับด้านหลังครึ่งแรก พร้อมกับ รูร่า ศรัทธาที่นักฟุตบอลสนองต่อทำนองเสียงติชมเจริญ กล่าวว่า "ริโอนิล ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในระยะหลังๆ เช่นเดียวกับที่ 7m นักบอลทุกผู้ทุกนามของเราโดน แต่วันนี้เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราแก้แค้นได้ ตนเองมีทางเล่นโลกฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมมาก พร้อมทั้งการที่ตนเล่นเช่นนี้ช่วยให้กระผมเก็บความสำเร็จได้"

อ่านต่อที่นี่คลิกเลย  https://my.opera.com/superelegant/blog/2013/03/13/7m