รูนีย์ กองหน้าคนดีของ 7m ผีแดง สโมสรชั้นนำณเวที ยูโรปา ลีก

04/03/2013 15:36



เวย์น ดาวยิงตัวเก่งของ ผีแดง สโมสรชั้นนำในที่เวที ฟุตบอลอังกฤษ บอกว่า คริสเตียโน่ ด้านจอมกระหน่ำโกลของ มาดดริด ทีมดังแห่งศึกบอลสเปน 7m th จะเป็นนักฟุตบอลที่ก่อสร้างความภัยให้กับหมู่ของตนได้เหลือประมาณ ในเกม U C L รอบ 16 สโมสรท้าย วางแผน 2 ที่ "ผีแดง" มีคิวบิกเปิดบ้าน ผีแดง รับสารภาพการมาเยือนของ "รีล มาดริด" พุทธที่ 5 มีนาคมนี้

ในแมต์ที่หนึ่งนั้น ผีแดง โจมตีไปหายกัน ราชันชุดขาว 1-1 ถึงถิ่น ราชันชุดขาว ครั้นพุธที่ 13 เดือนกุมภาพันธ์ ตะกี้ ทำให้ "แมนฯยู" ตั้งใจแค่ผลจั๋วแบบไม่มีคะแนนเป็นไม่ต่ำกว่าในแมต์วันศุกร์นี้ ก็จะลอดก้าวเข้าสู่ 7m รอบก่อนรองชิงได้โดยทันทีทันใด ด้วยระเบียบลูกทีมเยือน ไม่ใช่หรือที่เรียกว่าอเวย์โกล์

โดยคดีดังกล่าว ทำเอา เวนย์ ยังเชื่อว่า ขณะนี้พวกของเจ้าตัวมีลู่ทางดีที่จะสร้างผ่านเข้าสู่คราวที่ต่อไป อย่างไรก็ตาม 7m.cn พิสูจน์เหตุด้วย โรนัลโด้ ซึ่งเป็นอดีตสมัยเพื่อนพ้องร่วมทีม "แมนยู" นั้น จะเป็นคนที่สร้างความป่วนให้กับ แมนยู ได้สล้างสุดๆ ในเกมส์อังคารนี้

กองหน้าสัญชาติอังกฤษ ให้พูดกับว่า "ผมคาดว่า ข้าพเจ้าได้ผลการแข่งขันที่ดีในครั้งแรกกับการเสมอ 1-1 การได้อเวย์โกล์ทำเอาข้าพเจ้ามีคดีได้ช่องเกี่ยวกับการแข่งในบ้าน แต่ไม่ต้องแปลกใจเลยว่า คริสเตียโน่ จะเป็นคนที่พิษภัยที่สุดที่ผมต้องต้านทานด้วย ตนนั้นเป็น 7m live นักเตะที่ยิ่งใหญ่มากๆ ข้าพเจ้าคุ้นเล่นพร้อมกับเขามาแล้ว และรู้ดีว่า ตัวเขาเองมีฝีเท้าที่ดีแค่ไหน ตนนั้นเป็นนักเตะที่ผมให้ความเชื่อถือออกจะตายในพวกของพวกเขา ทั้งในฐานะนักฟุตบอล พร้อมด้วยในยศคนๆ หนึ่ง"
ข่าวฟุตบอลอื่นๆเพิ่มเติมที่นี่ คลิกเลย