ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดีของ บาร์เซโลน่า ยกนิ้วให้ชม รูนีย์ กองหน้า 7m.cn แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ากับ แกเร็ธ ปีกตัวจี๊ดของ สเปอร์ส

07/03/2013 13:19




เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของ บุญทุ่ม ยอมรับชม รูนีย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อม เบล ปีกหนอนด้นของ 7m live สเปอร์ส เป็นนักฟุตบอลที่มีฝีเท้าเยี่ยมยอดสุดๆ บอก ต้องการลงเล่นร่วมกับทั้ง 2 คน ครบถ้วนปิดประตูที่จะอุปไมยตนเองกับ คริสเตียโน่ ปีกซุปเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ด้วย


ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจอมถล่มโกลของ บาซ่า สโมสรมหาอำนาจณเวที บอลสเปน พูดเทิดทูน เวย์น หัวหอกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับ เบล ด้าน 7m.cn ชาวเวลส์ของ สเปอร์ 2 ยอดคลับณศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุด


เวนย์ รูนี่ และ เบล ตำเนินการทำงานได้น่าซาบซึ้ง โดยเฉพาะเจาะจงรายจากที่ที่โชว์ทักษะฮอตไม่ขาดระยะ ทำแต้มให้สโมสรได้ถึง 9 ลูก จากการลงเล่น 7 นัดสุดท้ายในทุก 7m live โพย ดังนั้นนั่นทำเอา เมสซี่ ถึงขั้นออกปากชมทั้งคู่ แถมแสดงว่า อยากลงเล่นเข้าร่วมกับทั่ว 2 คนเพื่อ


"ทั้ง รูนีย์ และ เบล ต่างก็เป็นนักบอลที่เยี่ยมยอด เขาทั้งหลายกำลังทำงานเจริญมากๆ กับสโมสรของพวกเขา พร้อมด้วยผมก็อยากเล่นกับนักบอลที่ยอดอยู่เสมอ แต่ว่าผมจำเป็นจะต้องต้องถี่ถ้วนกับสิ่งที่ข้าพเจ้าพูด ก็เพราะว่าผมมองมองไม่เห็นเลยว่าเขาทั้งหลาย 7m จะอพยพทัพในไม่ช้าไม่นาน แต่แท้จริงว่า ข้าพเจ้าอยากเล่นร่วมกับนักบอลที่ยอดเยี่ยม" หัวหน้าเชื้อชาติประเทศอาร์เจนตินา ให้ประกาศผ่านในงานกระจายข่าวคราวของ อาดิดาส ผู้ปกครองสินค้ากีฬาระดับโลก ที่นครบาซ่า ขณะเสาร์ที่ 6 มีนาคม ล่าสุด
อ่านต่อที่นี่คลิก ตรงนี้เลย