หงุดหงิดจัดจนได้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้สั่งการคลับอาร์เซน่อลถึงรุ่นดับเครื่อง 7m ปะทะหนังสือพิมพือย่างจัง

19/02/2013 11:40



ปรี๊ดแตกจนได้ อาร์แซน ผู้บัญชาทีมอาร์เซน่อลถึงปูนดับเครื่องกระแทกวารสารเต็มแรงหลังจาก 7m score ตกเป็นข่าวใหญ่จ่อได้สนธิสัญญาเล่มใหม่ให้นั่งลงเก้าอี้ต่ออีกสองปีในช่วงเวลาหน้าร้อนทั้งๆ ที่มีงานควบคุมทีมที่แย่มากจากที่ถูกเลื่องว่าจะตกเก้าอี้นั่งเพราะมีลู่ทางสูงที่ไม่สามารถตะครุบถ้วยมาแจกกับสโมสรได้อีกฤดูกาล 7m คงอยู่ว่าปัจจุบันผู้บัญชาคลับแห่งฝรั่งเศสทวนกลับถูกเล่าลือใหม่ไปอีกทิศโดยทั้งมวลว่าได้รับข้อเสนอจากสโมสรอีกสองปีถ้าหากจะพึ่งพาคณะร่วงตกรอบฟุตบอลฟุตบอลถ้วยอังกฤษจากความแพ้ที่มีต่อโรเวอร์ คลับโนเนมจากดิวิชั่นสองทาบกรณีดังกล่าว ยังผลลัพธ์ให้อาแชนบันดาลโทสะครู่ให้ประกาศผ่านการกระจายข้อมูลกับสื่อเมื่อ 18 ก.พ. ที่แล้วนำสโมสรลงแข่งขันกับทีมดังจากเยรมัน ทำศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยน ลีกรอบ 16 กลุ่ม นัดแรกวันศุกร์นี้

"ผมคิดว่าผม 7m.cn ดำเนินการในประเทศอังกฤษมานานมาก 16 ปี พร้อมกับผมสมมติผมพอสมควรได้ความไว้วางใจเกินกว่าข่าวที่เผลอผิดซึ่งมีวัตถุประสงค์ที่ภัย" ผู้จัดการทีมปืนโตวัย 63 ปีโวยยุบยับจากที่ถูกคนเขียนข่าวถามถึงข่าวการต่อสนธิสัญญาใหม่เอี่ยมกับส่งสายตาจ้องเป๋งเข้าหากลุ่มเหยี่ยวข่าว"มันเป็นข่าวสารที่ดี มันโอเคดี ถึงกระนั้นมันเป็นประกาศที่ผิด มันเป็นการแจงข่าวก่อนแมต์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยน ลีก ผลบอล ถ้าหากผมได้รับปริศนาเพราะว่าเกมมันก็จะดีมาก" ผู้สั่งการสโมสรชาวเมืองฝรั่งเศสบวก

แต่ หลังจากผู้รายงานข่าวชาวเยอรมันสอบสวนถึงตรรกะเห็นที่มีต่อพิษสงของบาเยิร์น เวนเกอร์กลับว้ากใส่อย่างฉุนว่า "อย่าสืบถึงมิวนิคในเวลานี้"ขณะเดียวกัน อาแชนยังสับการการแข่งขันประกาศที่มีต่อตนเองในทางที่เสื่อมเสียอีกว่า "ฉันเข้าอยู่อยู่ท่ามกลางกลุ่มผู้ฉลาด พร้อมด้วยผู้นิยมแสดงทัศนคติในพื้นพิภพของประชาธิปไตย และมันแสดงให้เห็นให้มองว่าข้าพเจ้าต้องมีฐานะใจที่แข็งแรงเพื่อการจัดการต่อความคิดเห็น ถึงกระนั้นมีผู้เปรื่องปราดเยอะแยะที่ไม่ต้องต้องพูดถูกเนืองนิจ"

ข่าวกีฬา ผลบอลอังกฤษ คลิกได้เลย