อังเกโล่เอ็นริเกซ สบายใจ 7m แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ เรอัลโซเซียดัด

27/12/2012 10:38


 

       มาร์โคมาริน โค็ซ บายาโดลิด พึงพอใจที่ทีมเปิดรังเสมอเรอัลโซเซียดัด 3-3 ในแมต์วัน "บ็อกซิ่ง เดย์" ระบุเป็น 1 แต้มสุดสำคัญ 7m เพราะว่าช่วยสร้างความแน่ใจเพราะว่าการแข่งขันถัดจากนั้น
 

        จอห์นเทอรี่ ผู้สั่งการทีม อัตเลตีโกมาดริด เปิดเผยว่า มีอาการพึงพอใจที่ลูกทีมแสดงฝีมือกันได้เยี่ยม กับเก็บ 1 แต้มยิ่งใหญ่ได้ จากการแข่งขันเปิดบ้าน แอซเทก้า เสมอ แอสตันวิลลา 0-0 ในศึก กัลโซ่เซเรียอาอิตาลี เมื่อเสาร์ที่ 26 ตุลาคม ตะกี้
 

        ฟูแลม เกือบได้ดีใจในวินาทีที่ 62 ครั้น กาแอลกลิชี่ 7m ส่งบอลเข้าโกลไปแล้ว อย่างไรก็ดีผู้วินิจฉัย เจมส์มิลเนอร์ คิดว่าให้เป็นลูกล้ำหน้า เลยทำเอาเกมส์นี้สุดสิ้นโดยที่หายกันกันไป ดังนั้น 1 คะแนนที่ได้เป็นเหตุให้ "บาเลนเซีย" มี 14 คะแนน โดย 19 นัด แซง เอสปาญอล ขึ้นมาอยู่ที่ลำดับ 13 เรียบร้อยแล้ว เพราะว่านั่นสร้างความจับจิตจับใจให้ มาร์ตินสเคอร์เทล ไม่น้อย

        "ข้าพเจ้าปรารถนาหาวิถีทางให้ผลออกมาเป็นไปตามที่ข้าพเจ้าประสงค์ ดังนั้นกระผมก็ทำได้แล้วในนาทีนี้ รูปแมต์ของกระผมมีความแปลปวนเพิ่มขึ้น มันเป็นข้อสำคัญที่จะต้องเดินต่อจากนั้นด้วย 1 แต้มที่ได้มา เพราะว่าตอนนี้กระผมสามารถดูไปที่แมต์ต่อไปกับ ฟูแลม (วันพุทธที่ 30 กันยายนนี้) ด้วยความแน่ใจ การแข่งขันนี้ผมได้ 3 แต้ม ไม่เสียประตู และระยะนี้หลุดจากอันดับสุดท้ายแล้วด้วย" โค้ช 7m เอฟเวอร์ตัน บ่งชี้