อังเด อาชาวิน กองกลางเลือด 7m วัวกระทิง "ไอ้ปืนใหญ่" เดอะกันเนอร์ บอกผ่านสื่อ

14/03/2013 12:38



อังเด อาชาวิน ห้องเครื่องเลือดวัวกระทิง "เดอะกันเนอร์" อาร์เซน่อล สนั่นเพื่อนพ้องร่วมกองทัพ live 7m ใครก็ตามพอประมาณเดินออกจากเล่นด้วยความองอาจในกับความบากบั่นทุ่มสรรพสิ่ง แม้จะต้องร่วงกระเด็นตกรอบ 16 ทีมท้ายที่สุด ยูฟ่าแชมป์เปี้ยน ลีก จากงานบุกเอาชนะ "เสือใต้" ทีมดังจากเยรมัน 2-0 ทั้งที่ตกเสียเปรียบห่างไกลในเกมก่อน

 

อังเด อาชาวิน มิดฟิลด์สเปนของเดอะกันเนอร์ ทีมเก่งในประเทสอังกฤษ แสดงความภูมิใจกับงานของทีมแม้ต้องร่วงไม่ผ่านศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป จากที่ฝ่าไปอัด บาเยิร์น 7m หัวตารางเวทีลีกเมืองเบียร์ สเปน 2-0 ในการแข่่งนัด 2 ที่สนามทีม บาร์เยิร์น มิวนิค ทำเอาการแข่งขันรวม 2 เกมส์เสมอกัน 3-3 แต่ทว่าเขาทั้งหลายต้องตกรอบด้วยระเบียบการยิงทีมมาเยียน

 

"เดอะกันเนอร์" เคลื่อนเยี่ยมเยือนอัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยความจำนงพลิกเวียนกลับผ่านเข้ารอบก่อนคลอลิไพให้ได้ 7m ถึงต้องเสียทีพ่าย 3-1 ในการแข่งขันนัดแรก ที่เอมิเรสต์ สตเดี้ยม มาก่อน ขณะที่เขาทั้งหลายได้เม็ดจากโอลิวิเย่ร์ ชิรู ในนาทีที่ 3 ก่อนที่โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ จะทำประตูให้สโมสรในช่วง 5 นาทีทีหลัง แต่ ผลชนะในแมต์นี้กลับไม่พอเพียงให้เขาทั้งหลายผ่านเข้ารอบไปได้

 

อาร์เตต้า ให้ประกาศผ่านหลังจากจบเกมว่า "หมู่เราทำทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำได้ศักยไปแล้วในแมต์นี้ ฉันรู้ว่าข้าพเจ้าเสีย 3 เม็ดในบ้าน พร้อมด้วยมันจะเป็นเรื่องยาก แต่ว่ากระผมก็พากเพียร 7m score คืบหน้าพร้อมกับผมมีแนวคิด มันเป็นเกมส์ที่ยากคับขันในคืนนี้ ขณะชาวเรายิงลูกแรกได้ เขาทั้งหลายก็ดูไม่ค่อยมีความไว้ใจ ด้วยกันเราหมั่นฉกความได้เปรียบเสมือนในสิ่งนี้"
อ่านต่อที่นี่

https://my.opera.com/superelegant/blog/show.dml/59746672