เพอร์ชี กองหน้าตัวเก่งของ แมนยู ทีมยิ่งใหญ่ใน 7m ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะที่มียอดขายชุดชิงชัยมากของพรีเมียร์ลีกยิ่ง

08/03/2013 11:39



โรบิน ศูนย์หน้าตัวเก่งสังกัด ผีแดง ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกฟุตบอลที่ดีที่สุดของโลก เป็นนักบอลที่มียอดขายชุดประกวดมากที่สุดของพรีเมียร์ลีกชั้นเยี่ยมเมืองผู้ดีประจำ live 7m ฤดูกาลนี้ ตามการเปิดเผยของ "คิทแบ็ก" หุ้นส่วนขายเครื่องใช้ไม้สอยกีฬาในประเทศอังกฤษ ครั้นพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม ตะกี้


เสื้อหมายเลข 20 ของดาวยิงวัย 29 ปีนั้น ทำได้ทำยอดขายในเกาะอังกฤษได้ถึง 25.4 ร้อยละ ณเทียบเคียงกับยอดขายชุดแข่งของนักฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกเมืองผู้ดีตลอด ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันสโมสร 7m หงษ์แดง แบบขาดลอย โดยทีชุดแข่งหมายเลข 8 ของมิดฟิลด์ชาวประเทศอังกฤษ แลกเปลี่ยนได้ 8.2 ร้อยละ


ขณะแชมป์เปี้ยนอย่าง รูนีย์ กองหน้าคนดังของ แมนยู ที่ได้ผล 7m.cn บุษบกให้กับหัวหอกเพื่อนฝูงร่วมก๊วนชาวฮอลันดานั้น ต้องตกมาอยู่ที่ 3 โดยทียอดขายชุดแข่งของเขาในฤดูกาลนี้อยู่ที่ 6 อัตราร้อยละ แย่จากณปีก่อน 2.4 ค่าบริการ ส่วนอันดับ 4 เป็นต้นว่า ชินจิ มิดฟิลด์สายเลือดญี่ปุ่นของ "ผีแดง" ที่จำหน่ายได้ 5.8 เปอร์เซ็นต์ หน้าด้าน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมทำลายสถิติของ เดอะค้อป ตามมาในระดับ 5 ด้วยยอดขาย 3.6 อัตราร้อยละ


แอนดี้ แอนสัน หัวหน้าปฏิบัติงานของ "คิทแบ็ก" บอกว่า เดี๋ยวนี้ โรบิน คือนักฟุตบอลที่ได้รับสมัยนิยมออกจะตายคนหนึ่งของทัวนาเม้นเมืองเกาะอังกฤษไปเรียบร้อยแล้ว "โรบิน เป็นนักบอลยิ่งใหญ่ กับฝีมือการแข่งขันอันวิเศษของตนก็ 7m th ทำเอาตนเองเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ลือนามที่สุดของบอลอังกฤษ"


"จากที่ที่ตนเองย้ายถิ่นมาอยู่กับ ปีศาจแดง เมื่อช่วงซัมเมอร์ล่าสุดนั้น มันก็ไม่น่ามหัศจรรย์ใจเลยที่ 7m สาวกบอลคนอังกฤษจะแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนของพวกเขา โดยการจ่ายเงินชุดเหย้าที่มีพระนาม และเบอร์ของตนนั้นอยู่ด้วย ยกเว้นนี้ มันก็ยังเป็นเรื่องดีที่มีนักบอลถึง 2 คน ที่อยู่ใน 3 อนุกรมแรก เพราะว่าเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นให้มองว่า ผู้สนับสนุนผู้ดีอังกฤษมีความขวายขวนที่จะหนุนหลังนักบอลพรสวรรค์สูงในแว่นแคว้น" ซีอีโอของ "คิทแบ็ก" กำหนด ผลบอล ผลบอลสดล่าสุด ข่าวฟุตบอลอัพเดท กดที่นี่เลย