เฟอร์ดินานด์ กองหลังมากความช่ำชองของ แมนยู สโมสรหัวหน้าฝูง ฟุตบอลอังกฤษ หมาย 7m แนวคิดมั่นว่า บรรดาศิษย์ "ปีศาจแดง" จะยังคงแผดเสียงสนับสนุนที่ชื่นชอบคนเก๋ากึ๊กราวกับ คริสเตียโน่

12/02/2013 12:02


เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังมากความเชี่ยวชาญของ แมนยู ทีมทีมนำ ฟุตบอลที่ดีที่สุดของโลก แสดงให้เห็นความศรัทธามั่นว่า ทั้งปวงผู้เจริญรอยตาม "ปีศาจแดง" จะคงไว้ตะโกนเชียร์ขวัญใจคนเก๋ากึ๊กราวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดดาวยิงของ ราชันชุดขาว basketball 7m ทีมยิ่งใหญ่ในเวที ลีกสเปน ตามปกติแท้จริง ระหว่างแมต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งที่ 16 ทีมหลังสุด ครั้งแรก ที่ แมนยู มีคิวบุกไปไปหา "มาดริด" ที่วงล้อมปลีแข้ง ซานติอาโก เบร์นาเบว วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้


นั้นคือทีแรกที่ คริสเตรียนโน่ จะได้ออกศึกกับสโมสรเก่าจากตนเอง นับจากที่เก็บข้าวของเครื่องใช้โยกย้ายออกจากที่อยู่ ผีแดง ณ 7m score ระยะฤุดูร้อนปี 2009 กับถือเป็นครั้งแรกนับจากปี 2003 ที่ แมนยู เดินทางมาฟาดกับ เรอัล มาดริด ในเกมส์ยุโรปด้วย ซึ่ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยว่า ร่างกายได้สังสนทนากับ ซูเปอร์สตาร์เชื้อชาติโปรตุเกสวัย 28 ปี ถึงเกมส์นี้แน่นอนแล้ว


"ข้าพเจ้าได้ส่งข้อความคุยกันหลังจากนั้น แต่ว่าโดยโดยทั่วไปแล้ว เมื่อท่านตกอยู่ในสภาวการณ์อย่างนี้ 7m live ครั้นเมื่อพละกำลังจะได้พานพบกับเพื่อนพ้อง ความหรือว่าการเสวนากันจะไม่อุบัติขึ้นจนกระทั่งจะสิ้นสุดแมต์ผ่านไป สาวก ทึ่งตัวเขามากขณะที่ตนอยู่ตรงนี้ พร้อมด้วยนับจากตนนั้นลาออกไป สาวกๆ ก็อีกทั้งมุ่งสมญานามของตนนั้นอยู่ เขาอพยพมาที่นี่คราวเป็นสายเลือดใหม่ กับย้ายออกจากในฐานะนักบอลขั้นเวิลด์คลาส ตนเองแสดงให้แลเห็นถึงความเคารพตอนโยกย้ายออกไป พร้อมทั้งเดี๋ยวนี้ก็ยังเป็นอยู่" กองหลังตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ดทำนูล


ในเวลาเดียวกันนั้น ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยังระบุว่า การที่ตามทาบกัน โรนัลโด้ เชื่อเป็นวัตถุปัจจัยประธานอย่าง 1 ที่จะระบุวัดหนทางทะลุไปสู่รอบหลังจากนั้นของทีมตน "ประสกต้องพากเพียรมี 7m คนไล่ตามดามตนนั้นให้รากเลือดเป็นยอดตอนตนเองครอบครองฟุตบอล มาดริด เป็นทีมที่เลิศเลอ เพราะด้วยโดยเหตุนั้นคุณจำเป็นต้องต้องจัดเตรียมตัวมาให้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกม"

ข้อมูลฟุตบอลอื่นติดตามได้ที่นี่