เอสเซียง มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด แย้มเอง โรนัลโด้ ปีกมิตรสหายร่วมทีม 7m กำลังมีอาการกระวนกระวายที่จะได้รบกับทีมเก่าโดยที่ แมนยู

13/02/2013 12:28



ไมเคิล มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด แย้มเอง คริสเตียโน่ ปีกมิตรร่วมทีม กำลังที่จะแสดงอาการทุรนทุรายที่จะได้ประมือกับทีมเก่าโดย แมนยู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 สโมสรท้าย ครั้งแรก วันพุธนี้ พร้อมทั้งเปิดเผย "มาดริด" พร้อมกัน 7m.cn รับมือ "ปีศาจแดง" หลังจากนั้น แถมพกบ่ง ทีมของกุนซือ เฟอร์กุสัน มีมิดฟิลที่น่าสะพรึงกลัวสุดๆ

เอสเซียง มิดฟิลด์ชาวกานาของ ราชันชุดขาว ทีมมหาอำนาจแห่งแวดวง ลีกสเปน บอกว่า โรนัลโด้ ปีกสหายอยู่กับคนเด่น ตำเนินการมีอาการกระวนกระวาย ก่อนที่จะที่จะลุ้นทีมเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว 7m ยอมรับการมาไปพบของ ผีแดง ยอดทีมจากยกพื้นฟุตบอลอังกฤษ ซึ่งเป็นอดีตสมัยทีมตนเองของ คริสเตรียนโน่ เอง ในแมต์ ฟุตบอลสโมสรยุโรป รอบ 16 สโมสรในบั้นปลาย หนแรก เสาร์ที่ 13 เดือนกุมภาพันธ์นี้

โรนัลโด้ ขายตัวเองอยู่กับ แมนยู ตรงเวลาถึง 6 ปี พร้อมด้วยพาทีมพบเห็นชัยชนะได้เต็มกอบเต็มกำ ก่อนกำหนดที่จะโยกย้ายมาอยู่กับ ราชันชุดขาว ณปี 2009 ซึ่งนี่นับเป็นครั้งแรกที่ด้านรุ่น 28 ปี จะได้พานพบและ "แมนยู"

"คริสเตียโน่ กำลังที่จะมีอาการทุรนทุราย จนถึงปริมาตรที่คุณหมายมั่นให้เกมมันเริ่มต้นจากที่ทันทีเลยด้วยซ้ำ ภาวะดวงจิตของตัวเขามันไม่ถูกต้องไปจากธรรมดาผ่านพ้นล่ะ" เอสเซียง ที่ยอด 7m th สโมสรในที่ถิ่น ชานติอาโก ยืมตัวมาโดย เชลซี ให้พูดกับในการงานแจกแจงข่าวสาร ข่าวฟุตบอลอื่นๆ