แอสตันวิลลา วัดใจ แมนเชสเตอร์ซิตี โหมโรงแย่งชิงลายเซ็น อันเดอร์สลินเดการ์ด กองหลังดาวโรจน์ของ เชลซี มาคุมการแข่งขันหลังสนามที่ช่วงปีหน้านี้

22/12/2012 12:11

        
ลิเวอร์พูล พร้อมด้วย แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังในฟุตบอลที่ดีที่สุดของโลก 7m กำลังต่อตีกันอย่างรากเลือดเพื่อลากลายมือชื่อของ สเตฟานซาวิช มิดฟิลด์พลังสำคัญของ อาร์เซนอล ทีมหัวกะทิในลีกอาณาจักรกระทิงดุมาเพิ่มความแข็งแกร่งให้สำเร็จในเวลาเปิดท้องตลาดนักเตะเดือนหน้านี้

 

        กองกลางวัย 22 กะรัต กลายหนึ่งในสายเลือดใหม่ตัวใหม่ของแวดวงลูกหนังอังกฤษตลอด 2 ฤดูที่เมื่อกี้ ซึ่งตนเองก็ออกมาหมายความต้องการที่จะย้ายถิ่นมาซื้อขายในสเปนเช่นเดียวกัน

 

        ถ้าแม้สโมสรใหญ่อย่าง แอสตันวิลลา, 7m เอฟเวอร์ตัน พร้อมกับ ลิเวอร์พูล กำลังที่จะตามฟอร์มการแข่งขันของ อิ๊กนาซี่มิเกล แต่ทว่าดูเหมือนกับว่า "แมนเชสเตอร์ซิตี" และ "อาร์เซนอล" จำต้องมีช่องทางยิ่งกว่าในจากที่ได้ลายเซ็นของนักเตะค่าตอบแทนใกล้เคียง 18 ล้านปอนด์ (คร่าวๆ 650 ล้านบาทเท่านั้น)

 

      ฟรานซิสโคควิลิน ผู้จัดการสังกัด เอฟเวอร์ตัน พร้อมทั้ง ดาเนียลอัลเวส โค้ซผลงานแจ๋วจาก เอฟเวอร์ตัน ต่างล่าฝีมือผลการเล่นของ อเล็กซานเดอร์ซง มาโดยทั้งปวง ซึ่งวารสารในแดนกังหันก็เชิดชูยกย่องตนนั้นว่าเป็น "เฟเดริโก้มาเคด้า คนใหม่" เลยแท้จริง

 

        ศูนย์ข่าวระดับสูงมากของ อาร์เซนอล เปิดบอกว่า "มันประหนึ่งตนเองจะอพยพออกจากทีมในเดือนธันวาคมนี้ 7m มีเพียงปริศนาอันเดียวว่าเขาจะไปอยู่แห่งไหน ? ดูราวกับว่าจะทั้งเป็น เอฟเวอร์ตัน หรือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พวกเขาต่างเพียรฉกตัวตนทั้งคู่"

Tags: