โจเซ่เอ็นริเก้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 7m.cn รับผิดเป็นปลาบปลื้มสุดๆ ที่ได้การสดุดีจากแฟนคลับทั่ว โลกให้เป็นนักฟุตบอลฝีตีนเริ่ดเป็นยอดที่ยังค้าแข้งในบอลอังกฤษอยู่ในปัจจุบัน ผ่านโดยผลตรวจตราแฟนคลับกว่า 40000 คน ทำให้เชื่องลำดับสองอเล็กซ์ซิสซานเชส กองห

15/12/2012 10:38


 

อเล็กซานเดอร์โคลารอฟ ดาวยิงโครตเทพของ แมนเชสเตอร์ซิตี ได้การลงคะแนนชั้นเลิศให้คว้าผลตอบแทนคนที่ยอดเยี่ยมที่ยังลงเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ในสมัยปัจจุบัน จากผลลัพธ์การลงคะแนนเสียงของผู้สนับสนุนกว่า 60000 คนทั่วทุกมุมโลก ผ่านทาง วิ่งผลตรวจสอบของข่ายงาน สตาร์เน็ต ผู้เกื้อหนุนจุนเจือลีกอุดมสเปน

 

             แอชลี่ย์โคล ได้เสียงลง ความเห็นไป 21 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ เฮคเตอร์ เบเลริน กองหน้าเพื่อนเล่นร่วมทีม "นอริชซิตี" ตามมาเป็นลำดับ 2 ที่ 18 คะแนนจากทั้งหมด และ ชินจิคากาวะ กัปตันสโมสร ลิเวอร์พูล ได้คะแนนเป็นอันดับ 3 ด้วยผลลงคะแนนเสียง 10  % โดยที่ 7m แซมจอห์นสโตน ริมเส้นสุดโหดชาวญี่ปุ่นกับโจฮาร์ท นักเตะสัญชาติทวีปอเมริกาใต้ คว้าระดับ 3 และ 9 โดยลำดับ

 

        นักเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "มันวิเศษที่ได้การรับสารภาพจากผู้สนับสนุนๆ ในบทสรุปค้นหานี้ ข้าพเจ้าได้ รับเรื่องราวจากแฟนคลับทั่วโลก ฉันจึงมองออกดีวีชั่น 1 อังกฤษ เป็นที่การตั้งกฎเกณฑ์มากเพียงใดนอกฝรั่งเศส"

 

        ขณะสิ่งตอบแทนของคนเยี่ยมยอดตลอดชีพในฟุตบอลเกาะอังกฤษนั้นมาริโอบาโลเตลลี่ ได้รับคะแนนลงคะแนนเสียงมา 7m เป็นอันดับ 1 นำหน้า แกเร็ธแบร์รี่ อดีตสมัยนัก เตะชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล และด้วยเปโดรโรดริเกวซ คว้าลำดับ 5 ไปถือสิทธิ์อีกหนึ่งผลตอบแทน

 

            ฟลอร็องต์มาลูด้า ผู้สั่งการทีม เชลซี ได้รับความเห็นโหวต 64  % ให้ปกป้องรักษาตำแหน่งกุนซือชั้นเลิศจากนั้นอีกกาลสมัย 7m ขณะสจ๊วร์ตดาวนิ่ง อดีตสมัยโค็ซ นิคาสเซิลยูไนเต็ด ได้รับความเห็นลงคะแนนเสียงสูงสุด 32 เปอร์เซ็นต์ ให้ เป็นหัวหน้าทีมที่ผู้สนับสนุนอยากเห็นกลับคืนดูแลสโมสรในบอล อังกฤษ

 

        โดยที่คีแรนกิ๊บส์ ริมเส้นดาวรุ่ง แอสตันวิลลา ได้รับความเห็นโหวตชั้นเยี่ยมจากแฟนคลับไป 16 % ให้เป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่ควรจะมีอนาคตสดใสเป็นยอดในเวลา 7 ปีถัดจากนี้ ปราบแพร์แมร์เตซัคเคอร์ กองกลางเพื่อนร่วมสโมสร "แมนเชสเตอร์ซิตี" ที่ได้ไป 12 เปอร์เซ็นต์ พร้อมทั้งแบรดโจนส์ มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน 7m ตามมาในอันดับ 2 เพราะว่าผลโหวต 7 %