ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป กุนซือ 7m ตัวเทพของ สวอนซี ซิตี้ ชมลูกทีมเค้นฝีมือเยี่ยมออกมาแสดงในการโจมตีไปสอย เชลซี สองต่อศูนย์

10/01/2013 15:19


สิงโตน้ำเงินคราม มีคนตัวจริงลงสนามแบบเต็มฝั่งอัตราศึกทั่ว มาต้า ด้วยกัน เอแด็น อาซาร์ แต่ว่า 7m กลับยิงไม่ได้เลยถึงแม้ว่าคิดค้นหนทางได้มากมาย ในชั่วโมงที่ สวอนซี ยูไนเต็ด ได้โกลโดย มิชู พร้อมกับ แดนนี่ เกรแฮม จากบาปเพลี่ยงพล้ำของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ทั้งคู่จังหวะ เพราะว่า เลาดรู๊ป สารภาพว่ามีความสุขอย่างมากกับชิ้นงานของลูกกลุ่มในวิกาลล่าสุด เลาดรู๊ป รายงานข้างจบแมต์ว่า "ฉันคิดว่าเราได้ผลการประกวดที่ควรจำต้องจดกำหนดลงในเหตุการณ์ในอดีตเลยในแหล่ๆ เกมส์ของฤดูกาลนี้ 7m ทั่วการทะลวงไปปราบ เดอะค้อป ที่ แอนฟิลด์ กับ อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ ทว่าแน่นอนว่าการมาตะครุบชัยในชั้นฝ่ายไปหาในเกมกับหมู่ที่หนึ่งยุโรปฤดูก่อนเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ผมถือเอาว่าเรารู้ซึ้งว่ามันจะเป็นการแข่งขันที่ยาก เราจำเป็นต้องตั้งรับเป็นเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นดีกว่าทั่วๆ ไปของกระผมอีก เสียแต่ว่าผมคิดว่ามันก็มีส่วนดีนะ" "เห็นชัดว่าพวกเขายึดครองลูกบอลได้เกินกว่าเรา แต่กลับบอกตามตรงเลย กระผมได้ดูลู่ทางยิงโกลของเขาทั้งหลายอีกครั้งนึ่งจากที่จบเกมพร้อมกับพวกเขามีหนทางแบบแจ่มเพียงแค่ 3 กาลเพียงนั้น จาก รามิเรส ในกึ่งเบื้องต้น, (ฆวน) มาต้า พร้อมด้วย (ดาวิด) ลุยซ์ แถมยังยิงปืนเข้าไปจากนั้นแต่ไม่ไหวลูกด้วย 7m มันเป็นโอกาสดีขึ้น มันดูซ้อนสุดๆถ้าว่ามันก็ก้าวล่วงจริงๆ" "กระผมคิดว่ามันสดการรบที่อัศจรรย์ ผมเป็นหมู่ที่เน้นในเกมส์รุกอยู่แล้ว เฉพาะเราดูออกเมื่อจำเป็นจะต้องบุกไปสำแดงกับฝ่ายเกรดที่หนึ่งทวีปยุโรป 7m ข้าพเจ้าต้องเล่นการแข่งขันรับจำเริญกว่าพื้นๆที่เคยชินทำ รายงานตามตรงว่ากระผมดีใจกับข้าวผลการประลองสุดๆเลย ฉันคงยกเมฆถ้าไม่ไหวบอกยังงี้ แต่ทว่ามันอีกทั้งมีงานรากเลือดรอเราอยู่ในแมต์จากนั้น"
อ่านข่าวฟุตบอลต่อกดได้เลย