ไอบีซีเบ็ทกงสี 7m รับท้าพนันของเมืองผู้ดีทำฮือฮาด้วยการจดตำแหน่งต่อนัดต่อแนงให้ พอล สโคลส์

05/02/2013 13:58

        

ไอบีซีเบ็ทหุ้นส่วนรับพนันขันต่อของเมืองผู้ดีทำโด่งดังด้วยการกะเกณฑ์อัตราพนันขันต่อ basketball 7m ให้ พอล สโคลส์ กองกลางทีมแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นเต็งจ๋าโค็ซหน้าใหม่ของโอลด์แฮมแล้วไป

        หมู่ในแถบปลายกำหนดการของลีกวันต้องคลำหาผู้บัญชาทีมหน้าใหม่จากที่ พอล ดิ๊กคอฟ ปลงใจลุกจากม้านั่งเนื่องด้วยพาทีมบุกไปพ่ายแพ้วอลล์ซอลล์เมื่อพฤหัสบดีถ้าจะก่อสร้างความช็อกดูแลสโมสรกำจัดลิเวอร์พูลตกรอบศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพได้ก็ได้

        ต่อเนื้อความดังกล่าว สโบเบ็ดได้บันทึกอัตราขันต่อซ้ำมาแสดงโดยทียกให้สโคลส์ดำรงฐานะตัวเต็งจ๋าที่เป็นได้คุมหมู่แห่ง 7m.cn อาณาบริเวณบาวน์ดารี่ พาร์คที่มูลค่า  7-4 เนื่องด้วยเป็นที่รู้แจ้งขนันดีว่าซุบเปอร์สตาร์กลุ่มแมนยูเป็นสาวกโอลด์แฮมมาทุกทั้งชีวา
 
        พร้อมทั้งกันนี้ ผู้จัดการทีมรายอื่นๆ ที่เชื่อว่ามีสิทธิได้งานชิ้นนี้ด้วยติดตามทัศนคติของบริษัท 7m live รับท้าพนันได้แก่ เอียน ดาววี่ หนหลังผู้จัดการทีมของโอลด์แฮมเองซึ่งมีอัตราต่อนิดต่อหน่อย 9-2 พร้อมกับ จอห์น เชอริแดน 13-2 ชั่วโมงที่ ฟิล บราวน์ สมัยก่อนผู้บัญชาสโมสรฮัลล์ ซิตี้ที่คุ้นเป็นเต็งหนึ่งมาก่อนที่ราคา 6-5 ถูกปรับมูลค่าพอกพูนสด 8-1 แล้วไป ข่าวฟุตบอลสดล่าสุด อัพเดทกันเลยตอนนี้