คีน หัวหอกแกแล็กซี่ กวักน้ำมือหยอยๆ เชิญ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์เชลซี อพยพมา 7m ทำมาหาฉันที่เนื้อที่ลุงแซม

14/02/2013 13:36



ร็อบบี้ ศูนย์หน้าลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ กวักน้ำมือหยอยๆ ชักชวน แฟร้งค์ กองกลางเชลซี ย้ายมาทำมาหาแดกที่แว่นแคว้นลุงแซม เลื่อมใส 7m bas สมมติว่าทีมได้นักบอลผ่านบอลเจนใจโดย "แลมพ์ส" มาเพิ่มเติม คงเป็นเหตุให้กลุ่มแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นอีกหลายทบ

ร็อบบี้ ศูนย์หน้าสุดโหดของ ลอสแองเจลิส ทีมในศึกชอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ตกลงอยากเจอะ 7m แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้เล่นกลางสนามเชื้อชาติประเทศอังกฤษของ "เซลซีเอฟซี" สิงโตน้ำเงินคราม ย้ายมาค้าแข้งพลอยในลีกเขตแดนมะกัน

คราวตะกี้ แอลเอ ยังไม่ทำได้หาใครมารับช่วง เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ข้อเท้าชั่งนพคุณ ที่อำลาสโมสรไปซื้อขายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เลย โดยทียุคสมัยที่ผ่านมาพวกเขามีข้อมูลว่าสนใจ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพราะว่ามีข้อความเป็นไปได้ว่าจะ 7m score ลาจากเขตแดนเมืองแมนเซสเตอร์ โดยที่สนธิสัญญาช่วงปัจจุบันเสื่อมสลายในคราวซัมเมอร์นี้

อดีตหัวหอก ทีมดัง กับ หงษ์แดง เปลือยเพราะเหตุนี้ว่า "ฉันเชื่อมั่นว่าเขาทั้งหลายประสงค์ใครสักคนที่ผ่านบอลได้คือเจนใจ ผลบอล ฉันคาดว่ามันเป็นสิ่งยิ่งใหญ่เพื่อทีมที่จะได้นักเตะชั้นยอดเยี่ยมมาอยู่กับ และถ้าฉันได้ แฟร้งค์ มาลงเล่นควบคู่กัน มันคงเป็นว่าเป็นเรื่องดีจริงๆ ตัวเขาเป็นนักหวดที่ยิ่งใหญ่มากๆ" ข่าวฟุตบอลสดล่าสุด