อูโก้ ประตู สเปอร์ส ออกมาเปรยเอง "สเปอร์" เฉียดฉิวได้ตัว โลเปซ หัวหอก 7m ลียง มาเข้าร่วมกลุ่ม

15/02/2013 12:29



อูโก้ ประตู สเปอร์ส ออกมาเปิดเผยเอง "ท้อตแน่ม" จวนเจียนจับกุม 7m live ลิซานโดร กองหน้า โอลิมปิก ลียง มาเข้าร่วมก๊วนขณะเดือนที่แล้ว ยกตนเป็นดาวยิงฝีตีนหัวกะทิคนหนึ่ง

อูโก้ โยริส นายทวารเฟร้นช์แมนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที ฟุตบอลอังกฤษ เปิดหัวใจว่า ลิซานโดร ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ลียง สโมสรชั้นดีเลิศณศึก ฟุตบอลผรั่งเศส 7m เฉียดฉิวที่จะได้อพยพมาเป็นพรรคพวก "ไก่เดือยทอง" ช่วงเวลาตลาดซื้อ-ขายนักเตะณมกราคมเร็วๆนี้

โบอาช ผู้บัญชาสโมสร "สเปอร์" คาดการณ์ที่จะต่อเติมกองหน้าในระยะเวลา 7m ตลาดนักฟุตบอลสัปดาห์ที่ตะกี้ ซึ่งพาหะเมืองเสาวคนธ์เฉพาะกิจว่า "เอวีบี" เรียกร้องที่จะทำสัญญาย้ายชั่วคราว ลิซานโดร ให้ได้ในวันเดดไลน์ แต่ว่าท้ายไม่สามารถทำความตกลงกันได้ ดังนั้น โยริส มีอาการผิดหวังไม่น้อยที่อดได้ร่วมงานกับอดีตเพื่อนฝูงร่วมก๊วนที่ ลียง ใหม่

"ตัวเขาเฉียดฉิวที่จะได้อพยพมา ท็อตแน่ม หลังจากนั้น เขาเป็นนักหวดที่เก่งกาจคน 1 มีฝีมือสูง พร้อมด้วย ผลบอล ทำที่ใดให้กับ ลียง กระบุงโกยนักหนา ตนนั้นเป็นคนชั้นเยี่ยม ซึ่งทำทนทุกข์เหตุด้วยสโมสรจั๋ว ตัวเขาเป็นผู้เล่นที่มีค่าได้การเปิดหมวกให้" ประตูสมัยเก่า โอลิมปิก ลียง กล่าวสุนทรพจน์

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติมคลิกเลยที่นี่