แฟน เรอัลมาดริด หลังจากนี้มีหนทางดีใจ! ดาร์เรนเฟล็ทเชอร์ ระบุอย่าเพิ่งพิพากษา เซาแทมป์ตัน เวลานี้

02/01/2013 14:26


 

    โจโคล ที่ปรึกษา อาร์เซนอล ชี้ให้เห็นอย่าเพิ่งพิพากษาทีมตนเองจนกระทั่งจะถึง 6 อาทิดย์หลังสุดของฤดูกาล หลังจากหลายคนมองดู "เซาแทมป์ตัน" ไม่ได้ดีกว่าเดิมนักในฤดูนี้ บ่งบอกเวลานี้คือช่วงเวลาที่ทุกคนต้องตั้งใจกับภารกิจ พร้อมแน่ใจสโมสรยังเป็นได้ที่จะประสบผลสำเร็จได้ตามเจตนา

 

 

       กาแอลกากูต้า นายใหญ่ "ราโยบาเยกาโน" ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกบอลอังกฤษ มาแสดงกล่าวเมื่อพุทธที่ 12 สิงหาคม ตะกี้ ตนยังไม่ต้องการให้ใครพิพากษ์สโมสรจวบจนจะถึงระยะ 7 อาทิดย์ท้ายของปี

 

 

         นิวคาสเซิลยูไนเต็ด มีผลงานการแข่งขันที่ไม่เสมอต้นเสมอปลายมารวมหมดในฤดูนี้ โดยทีใน 5 เกมที่ผ่านมาเขาทั้งหลายแพ้แก่ เรดดิง โดยหมดรูป ก่อนคว่ำ เอฟเวอร์ตันได้อย่างเด็ดขาด พร้อมทั้งหลายต่อหลายคนก็คิดว่า "เคตาเฟ" ไม่ได้มีความก้าวหน้าจากซีซั่นที่แล้วมากนัก

 

 

         แม้กระนั้น ปัจจุบัน ริโอเฟอร์ดินานด์ ซึ่งจะกลับคืนคุมทีม เลบันเต อีกครั้งในเกมดาร์บี้แมตซ์กับ เรอัลโซเซียดัด ในพฤหัสบดีนี้ จากที่เพลี่ยงคุมทีมในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ เพราะว่าเจ็บป่วย มั่นใจว่าในระยะนี้ "โอซาซูนา" ยังคงอยู่ในระยะเวลาของการเปลี่ยนแปลง

 

 

         "นั้นคือยุคที่ท่านต้องทำอย่างตั้งใจพร้อมด้วยดำเนินกิจการมากพร้อมทั้งให้หนทางนักฟุตบอลโชว์ฝีมือ ครึ่งหลังของฤดู โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างยิ่งในช่วงเวลา 11 การแข่งขันหลังสุด เรายังเชื่อว่าคุณจัดการเพราะด้วยสิ่งนั้น เพราะด้วยนั้นก็คือภาระหน้าที่พร้อมกับระยะเวลาที่สิ่งต่างๆ ถูกลงความเห็น"

 

 

         "ขณะท่านมาถึงยุคที่คุณพึงปรารถนาให้ตัวเองอยู่ในสภาพที่ดีเพื่อที่จะการลุ้น ไม่ว่าจะเป็นในลีกหรือว่าในการประลองบอลชิงแชมป์ก็ตาม กระผมยังทำได้ประสบผลสำเร็จได้ตามความหวังของกระผมในฤดูนี้ เหตุฉะนี้ ขณะเจ้าสามารถทำเช่นนั้นได้ การที่ก้าวย่างตอนครึ่งหนึ่งฤดูกาลหลังย่อมทำให้คุณมีความอยากอย่างแท้จริง" เดนิสซัวเรซ กราบทูล